Real Madrid đón Pepe trở lại

08/02/2013 15:58 GMT+7

* Ronaldo không chắc về tương lai của Mourinho(TNO) Tờ Marca hôm 7.2 (giờ địa phương) đưa tin, hậu vệ Pepe của Real Madrid đã có thể trở lại tập luyện sau khi phải xa sân cỏ suốt 6 tuần qua vì chấn thương.

* Ronaldo không chắc về tương lai của Mourinho

(TNO) Tờ Marca hôm 7.2 (giờ địa phương) đưa tin, hậu vệ Pepe của Real Madrid đã có thể trở lại tập luyện sau khi phải xa sân cỏ suốt 6 tuần qua vì chấn thương.

>> Ronaldo đá phản lưới nhà khiến Real Madrid bị đánh bại
>> Casillas có nguy cơ mất vị trí ở Real Madrid
>> Real Madrid muốn Wenger thay Mourinho

Real Madrid đón tin vui khi Pepe trở lại
Sự trở lại của Pepe là rất cần thiết với Real Madrid vào thời điểm này - Ảnh: AFP

Lần cuối cùng cầu thủ 29 tuổi người Bồ Đào Nha xuất hiện trong đội hình Real Madrid là ở trận thua Malaga 2-3 vào ngày 22.12.2012. Hồi đầu tháng 1 qua, Pepe cũng vừa phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá chân. Dù vậy, quá trình hồi phục của anh đã tiến triển rất tốt. Do đó, không loại trừ khả năng hậu vệ này sẽ ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán Sevilla diễn ra cuối tuần này.

Tuy nhiên, khả năng Pepe có được huấn luyện viên (HLV) Mourinho sử dụng hay không còn phụ thuộc vào tình hình sức khoẻ của hậu vệ trẻ Varane. Được biết, tuyển thủ quốc gia Pháp đã vắng mặt ở trận giao hữu gặp tuyển Đức hồi giữa tuần này vì dính chấn thương gân khoeo sau trận đấu với Granada. 

Theo bình luận của báo Marca, hậu vệ Varane của Real Madrid đang có được phong độ cao thời gian gần đây. Vì vậy, HLV Mourinho có thể tính đến phương án cho cầu thủ này nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức trước trận thư hùng gặp Manchester United tại Champions League vào tuần sau (ngày 14.2).

Nhưng dù thế nào đi nữa, sự trở lại của Pepe lúc này với Real Madrid là vô cùng cần thiết khi trong tay HLV Jose Mourinho hiện đã sở hữu gần như đầy đủ binh lực tốt nhất nơi hàng thủ.

Ronaldo không chắc về tương lai của Mourinho

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã nói bóng gió về khả năng HLV Jose Mourinho sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa.

Ít ngày qua, tờ El Pais đưa tin người đại diện Jorge Mendes của Jose Mourinho đã có cuộc tiếp xúc với chủ tịch Roman Abramovich bên phía Chelsea xoay quanh nội dung đưa “Người đặc biệt” trở lại Anh.

Theo Ronaldo, việc Mourinho chia tay Real Madrid vào cuối mùa hoàn toàn có cơ sở. Anh cho rằng ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ nỗ lực giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League, Cúp Nhà vua và sau đó tự quyết định tương lai của mình.

“Tôi thật sự không biết Mourinho sẽ tính như thế nào. Tôi nghĩ ít nhất ông ấy sẽ ở lại Real Madrid đến hết mùa giải năm nay để chinh phục những danh hiệu còn lại. Còn sau đó, Mourinho hẳn sẽ tự biết đâu là điều tốt nhất cho mình”, AS dẫn lời Ronaldo.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Real Madrid cũng thừa nhận, anh đã có tranh cãi với Mourinho trong trận gặp Valencia ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Manchester United cho rằng mọi chuyện lúc này đã đi vào quá khứ và không khí trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia hiện tại không gặp phải vấn đề gì.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.