Đầu năm gặp gỡ "hot boy" thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng

13/02/2013 07:23 GMT+7

(TNO) Năm 2012 vừa qua, bộ môn thể dục dụng cụ để lại ấn tượng với những thành tích tham dự Olympic 2012. Nhân dịp đầu năm mới, Thanh Niên Online và chàng "hot boy" thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã có cuộc gặp gỡ trao đổi nghề và đời.

(TNO) Năm 2012 vừa qua, bộ môn thể dục dụng cụ để lại ấn tượng với những thành tích tham dự Olympic 2012. Nhân dịp đầu năm mới, Thanh Niên Online và chàng "hot boy" thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã có cuộc gặp gỡ trao đổi nghề và đời.

>> Phước Hưng đủ tiêu chuẩn dự Olympic
>> Làn gió mới của thể dục dụng cụ
>> VN giành 2 HCV thể dục dụng cụ

Gặp gỡ chàng hot boy thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng
Phước Hưng đã có vinh dự góp mặt tại Olympic 2012

* Chào Hưng, bạn có hài lòng về những gì đã đạt được trong năm vừa qua hay không?

Trong năm 2012 vừa rồi Hưng đã có được những thành công như đoạt vé tham dự olympic 2012 và giành được tấm huy chương vàng thế giới đầu tiên trong sự nghiệp thể thao của mình.

Dù vậy, Hưng cảm thấy năm vừa rồi mình mới thành công được một nửa, điều làm mình thấy tiếc nhất đó là ở Olympic thi đấu chưa được thành công. Vì vậy trong năm tới mình sẽ nỗ lực tập luyện để có thể đạt được những thành tích cao hơn nữa.

* Tôi biết bạn có biệt danh “hot boy của thể dục dụng cụ Việt Nam”. Nguồn gốc của biệt danh đó từ đâu?

Thực ra thì mình cũng không rõ biệt danh đó từ đâu ra nữa, nhưng mình thấy mình cũng như bao người khác thôi, nhiệt độ cơ thể chỉ khoảng 37 độ, chắc không phải là "hot" quá.

* Bạn có gương mặt sáng, thể hình đẹp. Vậy bạn có ý định rẽ ngang sang nghệ thuật như: diễn viên, người mẫu chẳng hạn… ?

Mình nghĩ là mình chưa có đủ khả năng để làm những việc như thế. Nhưng nếu trong tương lai có cơ hội mình sẽ thử sức sang lĩnh vực khác để khám phá được khả năng của mình đến đâu. Tuy nhiên, mình nghĩ trong tương lai thể thao vẫn sẽ là nghề nghiệp chính của mình.


Phước Hưng là chàng hot boy của làng thể dục dụng cụ Việt Nam

* Là một vận động viên, chắc bạn có bí quyết giữ gìn sức khỏe cũng như cơ thể chuẩn chứ? Bạn có thể chia sẻ với độc giả ?

Việc giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chế độ ăn uống, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi, môi trường... Bản thân mình thì nghĩ nếu bạn duy trì được lối sống lành mạnh, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì sức khoẻ và vóc dáng chắn chắn sẽ tốt. Quan trọng nhất là bản thân sống tích cực, luôn luôn lạc quan yêu đời.

* Nếu một ngày không thể thao thì bạn sẽ làm gì?

Chắc chắn mình sẽ dành thời gian cho gia đình, bạn bè... đi xem phim hay đi đâu chơi chẳng hạn. Vì khoảng thời gian đó đối với mình rất ít.

* Khuôn mặt đẹp, thể hình chuẩn, chắc bạn là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái phải không?

Cái này thì mình không dám chắc đâu (cười). Thể hình mình cũng không chuẩn đâu, khá là thấp đấy.

* Và mẫu hình lý tưởng người bạn đời của Hưng là gì?

Hình mẫu lý tưởng của người bạn đời mình là người giỏi giang trong công việc, biết chăm lo cho gia đình, hiếu thảo với ông bà bố mẹ...

* Nhân dịp năm mới, Hưng có lời chúc gì muốn gửi tới quý độc giả?

Đầu năm mới, Hưng muốn chúc quý độc giả Thanh Niên Online một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thành công và luôn luôn yêu đời...

Tin, ảnh: Trần Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.