Vợ Ibrahimovic bị hooligan PSG giật túi xách "hàng hiệu"

18/02/2013 18:48 GMT+7

(TNO) Hồi mùa hè năm ngoái, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quyết định rời Milan đến Paris. Cuộc di cư này có lợi cho cả cô vợ Helena Seger vốn là một người mẫu.

(TNO) Hồi mùa hè năm ngoái, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quyết định rời Milan đến Paris. Cuộc di cư này có lợi cho cả cô vợ Helena Seger vốn là một người mẫu.

>> UEFA muốn tăng án phạt với Ibrahimovic
>> Tên Ibrahimovic vào từ điển ngôn ngữ Thụy Điển
>> Ibrahimovic lập hat-trick, PSG dễ dàng có 3 điểm

Vợ Ibrahimovic bị hooligan PSG cướp
Chiếc túi trị giá 60.000 euro của Helena bị chính các CĐV PSG giật mất - Ảnh: Nyheter 24

Tuy nhiên, những ngày đầu ở Paris, Helena đã gặp một cú sốc. Trang Nyheter 24 (Thụy Điển) cho biết khi đi dạo trên đường phố, Helena đã bị bọn cướp giật mất chiếc túi xách với 5.000 euro bên trong.

Vụ việc này đã được báo cho cảnh sát ngay khi đó nhưng phải đến bây giờ, bọn cướp mới bị tóm. Một điều bất ngờ là khi cảnh sát tiến hành điều tra thì họ phát hiện đường dây cướp giật này do các hooligan của Paris Saint Germain (PSG) điều hành. Thật trớ trêu là bọn cướp này đã lấy tiền của Helena và trích trong số đó ra mua vé vào sân cổ vũ Ibrahimovic thi đấu hàng tuần.

Theo Nyheter 24, bọn cướp không hề biết nạn nhân là vợ của “thần tượng” vì khi đó vợ chồng Ibrahimovic mới dọn đến Paris. Hơn nữa, dù biết Helena là vợ Ibra đi chăng nữa thì chúng vẫn tiến hành vụ cướp vì con mồi quá ngon.

Thời điểm bị giật đồ, Helena vừa đi bộ, vừa nói chuyện điện thoại và chiếc túi đồ hiệu Hermes của cô là mồi ngon cho bọn cướp.

Trang Nyheter 24 đánh giá sau khi đến PSG, Helena nhanh chóng trở thành WAGs sành điệu nhất sân Công viên các Hoàng tử. Chỉ riêng chiếc túi xách hiệu Hermes Birkin của Helena đã làm các WAGs khác tại Pháp phải lác mắt vì nó trị giá 60.000 euro.

Chỉ khi Beckham đến PSG thì danh hiệu WAGs sành điệu nhất mới rơi vào tay Victoria, người có… 100 chiếc túi hiệu Hermes Birkin.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.