HLV Benitez: Cầu thủ Chelsea ủng hộ tôi 100%!

27/02/2013 07:05 GMT+7

* Đá lại Cúp FA: Everton - Oldham: 3-1(TNO) Sau khi báo chí đưa tin thầy trò HLV Rafael Benitez đã có một cuộc cãi vã trên sân tập, ngay sau thất bại 0-2 trước Man City, nhà cầm quân người Tây Ban nha đã lên tiếng thanh minh và khẳng định 100% cầu thủ ở sân Stamford Bridge ủng hộ ông.

* Đá lại Cúp FA: Everton - Oldham: 3-1

(TNO) Sau khi báo chí đưa tin thầy trò HLV Rafael Benitez đã có một cuộc cãi vã trên sân tập, ngay sau thất bại 0-2 trước Man City, nhà cầm quân người Tây Ban nha đã lên tiếng thanh minh và khẳng định 100% cầu thủ ở sân Stamford Bridge ủng hộ ông.

>> Nội bộ Chelsea lục đục sau trận thua Man City
>> Bale tỏa sáng, Tottenham chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea
>> Yaya Toure và Tevez giúp Man City hạ Chelsea 2-0

 
Thầy trò Benitez và Terry đã cùng nhìn về một hướng - Ảnh: Reuters

Hiện tại Chelsea đang xếp thứ 4 sau Tottenham và chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal đúng 5 điểm.

"Tôi đảm bảo rằng cầu thủ (Chelsea) hiểu và đã cố gắng như thế nào đối với bất cứ chuyện mà họ đã làm. Tôi tin tất cả các cầu thủ đều đứng bên tôi. Tôi cam đoan 100% là như thế. Tôi và ban huấn luyện làm việc rất cật lực để làm sao có thể cân bằng giữa cầu thủ trên sân và cả bên ngoài. Cầu thủ cũng đã làm việc vất vả và họ hiểu", HLV Benitez bộc bạch.

Thời gian gần đây, báo chí Anh tiết lộ giữa HLV Benitez và Terry đã có bất đồng sâu sắc từ sau trận thua Newcastle 2-3. Benitez cho rằng Terry đã mắc lỗi nghiêm trọng giúp Newcastle ghi 2 bàn quyết định cuối trận để giành chiến thắng.

Kết quả là sau đó ông Benitez đã cho trung vệ này nghỉ 2 trận liền trước khi vì áp lực từ dư luận đã đưa anh này trở lại thi đấu trận thắng Brentford 4-0 (Terry ghi 1 bàn) ở vòng 4 Cúp FA và hòa Sparta Prague 1-1 ở lượt về vòng 1/16 Europa League.

Nhưng đến trận gặp Man City thì không biết vì lý do gì Benitez đã cho Terry ngồi dự bị suốt trận. Theo tờ Sportsmail, đội trưởng của Chelsea là người đã "bật" lại ông thầy Benitez sau trận thua tại sân Etihad. 

"Tôi hiểu và thông cảm cho phản ứng của John (Terry). Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy tỏ thái độ như thế vì cậu ấy muốn Chelsea phải thắng. Nhưng John đã phải đau khổ với chấn thương gối hơn 16 tuần trước đây. Vừa qua cậu ấy đã tập luyện rất hăng say và John sẽ sớm trở lại!", ông Benitez nói tiếp.

Vào lúc 2 giờ 45, ngày 28.2 (giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Middlesborough, trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA. Và theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đó là cơ hội để Chelsea, đặc biệt là nội tâm cầu thủ, được bình ổn trở lại.

"Bây giờ là trận đấu với Middlesborough. Chúng tôi biết rõ mục tiêu của mình. Năm ngoái, Chelsea kết thúc mùa với vị trí thứ 6 và năm nay mục tiêu là nằm trong top 3. Đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây. Tôi sẽ đưa Chelsea vào top 3 Premier League và thành công ở một số giải đấu khác", cựu HLV của Liverpool khẳng định.

* Đá lại Cúp FA: Everton - Oldham: 3-1

Everton đã chặn đứng "cuộc nổi loạn" của đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 nước Anh Old Ham Athletic bằng chiến thắng 3-1 trong trận đấu lại vòng 5 Cúp FA.

3 cầu thủ ghi bàn cho Everton là Kevin Mirallas, Leighton Baines và Leon Osman. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Oldham là Matt Smith.

Ở vòng 4, Oldham đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2. Đó không phải là chiến thắng ăn may, khi đội bóng bán chuyên nghiệp này còn tiếp tục hành hạ Everton ở vòng 5 bằng trận hòa 2-2.

Ở tứ kết, diễn ra vào 9.3, Everton sẽ gặp Wigan.

Lĩnh Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.