Bobby Brown bị phạt tù vì say rượu lái xe

28/02/2013 11:25 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Bobby Brown, chồng cũ của diva Whitney Houston, vừa bị phạt 55 ngày tù và 4 năm quản chế vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Yahoo! News dẫn theo AP ngày 27.2 (giờ địa phương) cho biết, nam ca sĩ dòng nhạc R&B này vừa bị kết án 55 ngày tù tại một trại giam ở Los Angeles (Mỹ) và sau đó là 4 năm bị quản chế.

Đây là phán quyết của tòa án sau khi Bobby Brown bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu hồi tháng 10.2012.

Bobby Brown sẽ chấp hành hình phạt tù của mình vào ngày 20.3 tới đây. Ngoài ra, Bobby còn bị buộc phải tham gia một khóa học cai nghiện rượu kéo dài 18 tháng.

Vào thời điểm bị cảnh sát bắt, Brown đang bị đình chỉ giấy phép lái xe do lỗi say rượu lái xe hồi tháng 3.2012. Lần này, nam ca sĩ tiếp tục bị cảnh sát bắt vì lỗi tương tự và còn sử dụng chính giấy phép đã bị đình chỉ. Đây là tình tiết tăng nặng khiến Brown nhận mức án nặng hơn. Trước đó, vào năm 1996, Brown cũng từng bị bắt vì say rượu lái xe.

Luật sư của Bobby Brown cho biết thân chủ của ông không có bình luận gì về án phạt này.

Bobby Brown khởi đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 1978 với vai trò thủ lĩnh ban nhạc New Edition. Đến năm 1986, Bobby Brown bắt đầu sự nghiệp solo và tạo nên một loạt các bài hit trên bảng xếp hạng Billboard (Mỹ).

Nam ca sĩ này từng nhận được một giải thưởng Grammy. Bobby cũng được thế giới âm nhạc ghi nhận là người đi tiên phong trong việc kết hợp giữa hip hop và R&B. Một sự kết hợp đã làm nên tên tuổi của Justin Timberlake và Justin Bieber sau này.

Bobby Brown kết hôn với diva quá cố Whitney Houston vào năm 1992 và họ chia tay nhau vào năm 2007.

Thùy Dung

>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Bài hit của Whitney Houston được chọn là tình ca nổi tiếng nhất nước Mỹ
>> Grammy 2013 đặc biệt kỷ niệm một năm ngày mất của Whitney Houston
>> Whitney Houston bị mưu sát?
>> Whitney Houston được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.