Vụ trúng số nhưng không được trả thưởng: Công ty XSKT Vĩnh Long đồng ý xem xét

28/02/2013 08:45 GMT+7

(TNO) Chiều 25.2, ông Phạm Văn Chính, Giám đốc kiêm Chủ tịch Công ty XSKT Vĩnh Long, cho biết ngày 21.2 (sau khi Báo Thanh Niên có thông tin phản ảnh), Ban giám đốc Công ty XSKT Vĩnh Long cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến nhà anh Trương Thanh Tuấn (38 tuổi, ngụ khóm An Thành, P.An Thạnh, TX.Hồng Ngự, Đồng Tháp) để tìm hiểu hoàn cảnh gia đình như thông tin báo chí phản ánh.

Tại buổi tiếp xúc, Giám đốc Công ty XSKT Vĩnh Long đồng ý tạo điều kiện thuận lợi để anh Tuấn nhận được giải nhất (trị giá 30 triệu đồng), do Công ty XSKT Vĩnh Long mở thưởng ngày 25.1. Theo đó, do tờ vé số của anh Tuấn bị mờ dấu mộc giáp lai nên Công ty XSKT Vĩnh Long tạm sẽ giữ lại tờ vé số để thông qua Hội đồng Công ty XSKT giải quyết. Nếu được chấp nhận, thì sau 60 ngày từ ngày xổ số, anh Tuấn sẽ được nhận giải thưởng theo quy định. Hiện anh Tuấn đã hoàn tất thủ tục giấy tờ theo yêu cầu và gửi đến Công ty XSKT Vĩnh Long.

Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 25.1, trên đường chạy xe lôi chở thuê, anh Tuấn đã mua 1 tờ vé số của Công ty XSKT tỉnh Vĩnh Long. Khi về nhà, anh để quên tờ vé số trong túi áo và mang đồ đi giặt. Đến chiều, khi biết mình đã trúng giải nhất 30 triệu đồng, thì tờ vé số bị ướt nhưng vẫn còn nguyên hình, con số vẫn đọc rõ. Sau đó, anh Tuấn đã nhờ đại lý đến Công ty XSKT Vĩnh Long lãnh thưởng nhưng bị từ chối vì mộc dấu chỗ giáp lai bị nhòe, rách nên không thể so cùi được. Vì vậy, nhân viên công ty không chấp nhận trả thưởng và đóng dấu “vé sai quy định” vào tờ vé số.

Mai Trâm

>> Vụ trúng vé số nhưng không được nhận thưởng: Nơi nói được, nơi bảo không

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.