Arsenal sang Việt Nam đấu với tuyển "Các ngôi sao V-League"

05/03/2013 15:50 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận câu lạc bộ danh tiếng của nước Anh Arsenal đã nhận lời đến du đấu tại Đông Nam Á vào tháng 7.2013 và một trong những điểm dừng chân của thầy trò HLV Arsene Wenger chính là Việt Nam.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa xác nhận câu lạc bộ danh tiếng của nước Anh Arsenal đã nhận lời đến du đấu tại Đông Nam Á vào tháng 7.2013 và một trong những điểm dừng chân của thầy trò HLV Arsene Wenger chính là Việt Nam.

>> Chủ sở hữu từ chối bán Arsenal với giá kỷ lục
>> HAGL - Arsenal JMG thi đấu tại Nhật Bản
>> Sẽ có 2-3 "sao mai" HA.GL Arsenal JMG đến Anh và Hy Lạp thử việc

 
Arsenal sẽ mang đội hình mạnh nhất đến Việt Nam du đấu - Ảnh: AFP

Theo đó, buổi họp báo công bố sự kiện Arsenal đến Việt Nam đã chính thức diễn ra vào trưa 5.3, tại trụ sở của VFF.

Cách đây ít ngày, thông tin về việc Arsenal có thể đặt chân tới Việt Nam trong quá trình thực hiện chuyến du đấu Đông Nam Á vào mùa hè 2013, đã được loan tải và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của các CĐV hâm mộ đội bóng thành London.

Đến thời điểm này, chuyến dừng chân tại Việt Nam của thầy trò HLV Wenger đã được lên lịch một cách chính thức sau khi các bên liên quan tìm được tiếng nói chung. Trong đó, việc Arsenal tới Việt Nam du đấu chính là nhờ những mối quan hệ kinh doanh từ lâu nay với tập đoàn HAGL.

Mặc dù các bên không tiết lộ chi phí để Arsenal có trận đấu duy nhất ở Việt Nam, nhưng thông tin bên lề là vào khoảng 3-4 triệu USD. 

Ngoài Arsenal, có khả năng cả CLB AS Roma cũng sẽ đến Việt Nam vào mùa hè này khi mà các vấn đề liên quan đến chuyến du đấu của đội bóng Ý đang được triển khai một cách tương đối lạc quan.

Cũng theo VFF, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ bao gồm một đội hình nhiều ngôi sao đang chơi ở V-League để đón tiếp Arsenal.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.