Nasri "chửi" thầy mới khen thầy cũ

02/04/2013 14:00 GMT+7

* Sir Alex Ferguson: M.U thua vì thiếu điềm tĩnh!(TNO) Cảm thấy "nóng mặt" khi bị ông thầy Roberto Mancini chỉ trích quá lười biếng trong tập luyện, tiền vệ Samir Nasri phản pháo bằng cách gọi HLV của Man City là kẻ nói dối.

* Sir Alex Ferguson: M.U thua vì thiếu điềm tĩnh!

(TNO) Cảm thấy "nóng mặt" khi bị ông thầy Roberto Mancini chỉ trích quá lười biếng trong tập luyện, tiền vệ Samir Nasri phản pháo bằng cách gọi HLV của Man City là kẻ nói dối.

>> Nasri chửi phóng viên
>> Samir Nasri chưa được trở lại tuyển Pháp
>> Hạ M.U, Chelsea vào gặp Man City ở bán kết Cúp FA

 
Mối quan hệ giữa HLV Mancini (phải) và Nasri mỗi lúc càng thêm căng thẳng - Ảnh: Reuters

Tuần trước, trong buổi phát biểu trước báo giới HLV Mancini đã tiết lộ rằng Nasri là cầu thủ lười biếng nhất ở Man City. Và thậm chí nhà cầm quân người Ý còn nói đùa rằng ông muốn "tẩn" cho Nasri một trận để tiền vệ sáng tạo này có thể thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

Chính những phát biểu của ông Mancini đã khiến Nasri "xù lông". “Tôi biết rằng mình đã có một mùa giải không tốt. Có nhiều lý do cho chuyện này, nhưng Mancini nói rằng tôi chỉ tập luyện 50% là không đúng, điều đó không phải là sự thật. Ông ta đã nói dối", Nasri phát biểu trên kênh truyền hình Pháp Bein Sport tối 1.4 (giờ địa phương).

Ngay sau khi phản ứng với ông thầy mới, Nasri cũng đã gây bất ngờ khi quay sang chỉ trích đội bóng cũ Arsenal, mà cụ thể là ông chủ Stan Kroenke.

Theo Nasri, Kroenke đã quyết định đẩy anh sang Man City chỉ vì ông này cần tiền. Nasri cho biết: "HLV Wenger đã nói với tôi rằng nếu Fabregas ra đi, tôi vẫn nên ở lại. Tuy nhiên Kroenke lại đang cần tiền. Khi đó Fabregas đã chắc chắn rời Arsenal, tôi cũng chỉ còn có 1 năm hợp đồng nên cũng quyết định ra đi.

Tôi không hối hận về quyết định ra đi cũng như việc gia nhập Man City. Tôi làm vậy đơn giản chỉ bởi lý do thể thao đơn thuần. Tôi muốn tới một CLB mới và có thể thi đấu nhiều hơn, ở một môi trường tốt hơn. Khi anh so sánh Arsenal và Man City sẽ thấy một sự chênh lệch và City rõ ràng là đội bóng mạnh hơn".

 
Tình thầy trò giữa HLV Wenger và Nasri trước nay luôn tốt - Ảnh: AFP

Sau những lời chỉ trích, Nasri càng khiến mọi người... chưng hửng khi lớn tiếng khen ông thầy cũ ở sân Emirates.

"Chỉ có một điều khiến tôi tiếc nuối đó là đã không nói chuyện nhiều hơn với Wenger khi ra đi. Wenger là một HLV vĩ đại mà tôi đã có vinh dự được làm việc cùng. Ông ấy là một người tuyệt vời và đã giúp tôi trở thành một cầu thủ đúng như mong muốn", Nasri nói tiếp.

Sir Alex Ferguson: M.U thua vì thiếu điềm tĩnh!

M.U đã bị loại khỏi tứ kết Cúp FA bằng trận thua 0-1 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Sir Alex Ferguson đã không giấu được nỗi thất vọng với màn trình diễn của các học trò và theo ông, M.U bị loại là do cầu thủ thi đấu thiếu điềm tĩnh.

 
Sir Alex Ferguson bày tỏ thất vọng sau khi M.U vuột mất cơ hội đi tiếp ở Cúp FA - Ảnh: Reuters

“Sau bàn thắng của Demba Ba, chúng tôi đã thiếu sự điềm tĩnh để giành chiến thắng. Chúng tôi đã sở hữu nhiều bóng, nhưng không thực sự tận dụng được ưu thế đó.

Trong hiệp 1, chúng tôi hoàn toàn thoải mái. Họ không phải mối đe dọa thực sự đối với chúng tôi và chúng tôi đã có một hoặc hai khoảnh khắc của mình. Nhưng chúng tôi đã thi đấu như mê ngủ và phải thừa nhận trung thực rằng, chúng tôi đã khởi đầu hiệp 2 không tốt", Sir Alex phát biểu trên kênh truyền hình ITV.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.