Hàng ngàn mặt hàng giảm giá

04/04/2013 03:05 GMT+7

Từ ngày 6.4 - 3.5 hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện 4 chương trình giảm giá sâu đến 50% đối với hơn 4.000 sản phẩm kết hợp các hoạt động mua hàng có tặng quà, mua hàng tặng điểm thưởng mức cao với tổng mức đầu tư hơn 130 tỉ đồng.

Trong đó, chương trình "Giá tốt mỗi ngày mừng sinh nhật” luân phiên giảm giá đến 50% cho một số sản phẩm thiết yếu. Chương trình “Thật tươi ngon! Thật tiết kiệm” giảm giá 40% cho thực phẩm tươi sống đồng thời giới thiệu một số kết hợp sản phẩm theo bộ để giúp khách hàng tiết kiệm trung bình từ 10 -13%.

Ngoài ra, Co.opmart còn thực hiện các hoạt động gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng mua sắm thông qua các chương trình “Những ngày vàng, ngập tràn ưu đãi” tặng phiếu ưu đãi trị giá 30.000 đồng. Chương trình “17 tin yêu, thêm nhiều điểm thưởng” tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên, VIP. Chương trình “Mua sắm ngay, quà liền tay”, “Thiết thực sẻ chia”...

 Hàng ngàn mặt hàng giảm giá
Hàng ngàn mặt hàng đang khuyến mãi tại hệ thống BigC - Ảnh: Hoàng Việt

Từ nay đến 22.4, Hệ thống siêu thị BigC triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới “Xóa tan cái nóng mùa hè” và “Thực phẩm tươi”, áp dụng cho khoảng 1.200 sản phẩm có mức giảm giá từ 5 - 45% kèm quà tặng thiết thực.

Cụ thể, chương trình “Xóa tan cái nóng mùa hè” mang đến cho người tiêu dùng hơn 1.000 mặt hàng đặc trưng cho mùa hè. Như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, quần áo thời trang hè, phụ kiện bơi lội, đi biển, nước giải khát… có mức giảm giá hấp dẫn từ 5 - 45%. Với những chủ Thẻ ưu đãi BigC, khi mua sắm các sản phẩm nhãn hàng riêng BigC vào thứ ba và thứ năm hằng tuần, người tiêu dùng sẽ được tích lũy ngay 10% vào tài khoản Big Xu. Chương trình này áp dụng đến hết ngày 31.5.2013.

Chương trình “Thực phẩm tươi” diễn ra từ nay đến 14.4, BigC mang đến cho người tiêu dùng hơn 200 mặt hàng rau củ quả, trái cây, thủy hải sản, thịt tươi sống, thực phẩm chế biến, bánh ngọt... luôn tươi ngon với mức giảm giá từ 5 - 35%.

Hoàng Việt

>> Bán hàng giảm giá hưởng ứng Giờ trái đất
>> Hơn 1.200 mặt hàng giảm giá đến 50%
>> Bán hàng giảm giá phục vụ công nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.