Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng

04/04/2013 05:05 GMT+7

Tỷ lệ tiêu thụ thành công 80% trong ngày công bố của Happy Valley giai đoạn 1 mang nhiều ý nghĩa về niềm tin thị trường và những giá trị thực của dự án đáp ứng mong đợi của người dân.

Đáp ứng nhu cầu không gian sống tốt

Happy Valley là một trong những dự án có đầy đủ các yếu tố này với vị trí tọa lạc đối diện sân golf Nam Sài Gòn, dòng sông, kề bên công viên, trường học ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng nên cư dân ở đây có được không gian sống sinh thái, cảnh quan đẹp, tiện ích, dịch vụ, thể thao kề bên. Từ Happy Valley đến các tiện ích tài chính, thương mại, mua sắm, giải trí… của Khu thương mại tài chính quốc tế và Khu The Crescent chỉ trong tầm đi bộ. Đặc biệt, Happy Valley cách Q.1 chỉ 15 phút lái xe nên có thể nói Happy Valley có một vị trí hiếm có.

Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng
Happy Valley giai đoạn 1 được nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua - Ảnh: P.N

Thiết kế đẹp

Happy Valley được thiết kế tổng thể hài hòa với thiên nhiên nên phát huy được những ưu thế từ vị trí dự án, tạo sự đối lưu không khí tốt, tầm nhìn rộng mở cho từng căn nhà.

Hơn 77% diện tích đất của dự án là đất giao thông và không gian xanh mở được công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Malaysia - Prime Class Landscaping thực hiện sinh động, tạo hình đẹp, thêm nhiều tiện ích cho cư dân. Ngoài các không gian cộng đồng quen thuộc như vườn hoa, ghế ngồi thư giãn, khu tập dưỡng sinh, hồ bơi còn có thêm khu thể thao giải trí ngoài trời có nhiều thiết bị tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ…

Diện tích phù hợp

Happy Valley có thiết kế đa dạng kiểu nhà gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ hai tầng và biệt thự trên cao penthouse. Trong đó nhiều kiểu nhà có khoảng không gian trước nhà để khách hàng có thể thiết kế, sử dụng phù hợp với sở thích, nhu cầu gia đình như khu vườn nhỏ trước nhà, khu vực sinh hoạt dành cho gia đình. Riêng penthouse thông thường có khoảng thông tầng thì tại Happy Valley, lần đầu tiên xuất hiện penthouse 1 tầng.

Diện tích căn hộ phổ biến từ 81-116 m2 cũng tạo thuận lợi để khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính.

Giá bán tốt theo chính sách định giá hợp lý

So với những giá trị, tiện ích mà khu Happy Valley mang lại cho người dân, giá bán Happy Valley (đã bao gồm thuế VAT, quỹ bảo trì và tiền sử dụng đất, người mua có quyền sở hữu nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định) từ 30 triệu đồng/m2 là mức giá rất tốt, thể hiện nhất quán quan điểm định giá theo giá trị thật của Công ty Phú Mỹ Hưng.

Lịch thanh toán lên đến 30 tháng

Đây là lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay tại Phú Mỹ Hưng, gấp 1,5 lần so với các dự án trước. Điều này tạo điều kiện để người dân thuận lợi sắp xếp nguồn tài chính, giảm áp lực dòng tiền và mở rộng cơ hội sở hữu nhà tại Phú Mỹ Hưng.

Ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi

4 ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn, VIB, BIDV-TP.HCM và Bank of China rộng cửa cho khách hàng mua căn hộ Happy Valley vay với nhiều ưu đãi khẳng định những chủ đầu tư uy tín, dự án tốt, có tiềm năng vẫn nhận được sự tín nhiệm của ngân hàng và khách hàng. Theo đó, khách hàng mua Happy Valley có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời hạn từ 15-20 năm với lãi suất từ 10-12%/năm trong 6 hoặc 12 tháng đầu; sau đó lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ từ 3-5%/năm, tùy từng ngân hàng.

Chủ đầu tư uy tín

Trong bối cảnh nhiều dự án trì trệ làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng thì tại Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư không chỉ luôn giao nhà đúng hạn, đảm bảo tiến độ cam kết mà còn nỗ lực triển khai đúng kế hoạch nhiều công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng như trung tâm mua sắm Crescent Mall, cầu Ánh Sao, Khu thương mại tài chính quốc tế…, tạo thêm nhiều giá trị, nâng cao chất lượng sống đô thị, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn nhà ở tại đây.

Đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch dân cư chỉ 100.000 người; do đó, cơ hội để sở hữu nhà ở tại đây là không nhiều; và với tốc độ phát triển của Phú Mỹ Hưng hiện nay, bất động sản Phú Mỹ Hưng không chỉ đảm bảo được giá trị bền vững mà chắc chắn sẽ đạt mức gia tăng đáng kỳ vọng.

Phương Nguyên

>> Happy Valley: Dự án căn hộ được nhiều người mong đợi
>> Nhiều ngân hàng dành lãi suất đặc biệt cho khách hàng mua Happy Valley
>> Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.