Bị tấn công vì dự đoán Galatasaray thua Real Madrid

04/04/2013 16:49 GMT+7

(TNO) Cổ động viên (CĐV) quá khích của CLB Galatasaray đã lao vào tấn công kênh truyền hình Beyaz, một kênh truyền hình nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, khi kênh này đưa ra dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (4.4, giờ VN).

(TNO) Cổ động viên (CĐV) quá khích của CLB Galatasaray đã lao vào tấn công kênh truyền hình Beyaz, một kênh truyền hình nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, khi kênh này đưa ra dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (4.4, giờ VN).

>> HLV Mourinho: Real Madrid vẫn phải cẩn thận ở trận lượt về
>> Đè bẹp Galatasaray, Real Madrid đặt một chân vào bán kết
>> HLV Terim tự tin Galatasaray có thể đánh bại Real Madrid
>> Xem clip CĐV Galatasaray tấn công kênh truyền hình tại đây

Kênh truyền hình bị tấn công vì dám dự đoán Galatasaray thua Real Madrid
CĐV Galatasaray vốn nổi tiếng là quá khích - Ảnh: Reuters

Số là trong một chương trình bình luận trước trận đấu Real Madrid gặp Galatasaray trên sân Bernabeu, một số chuyên gia bình luận của kênh truyền hình nói trên đã đưa ra những phân tích kèm theo một số câu mỉa mai đội nhà rồi cho rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán đó lại đã khiến CĐV của Galatasaray, những người vốn khét tiếng bạo lực, nổi điên khi họ đang hừng hực khí thế ủng hộ đội bóng con cưng của mình trong lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League kể từ năm 2001.

Vì vậy, theo tờ Haber Turk, để giải tỏa sự tức giận, khoảng 2 giờ sáng 3.4 (giờ địa phương) một nhóm CĐV quá khích khoảng 35 - 40 người đã xông vào tấn công trụ sở của kênh truyền hình Beyaz bằng gậy, đá và pháo sáng.

Cảnh quay từ máy quay an ninh của Beyaz được phát trên CCTV cho thấy, cuộc tấn công diễn ra rất dữ dội, trong đó CĐV ngoài việc đập phá và lớn tiếng phản đối, còn ẩu đả với nhân viên bảo vệ của kênh truyền hình này.

Vụ tấn công mỗi lúc càng căng thẳng và hỗn loạn nhưng rất may các CĐV không thể vượt qua được sự ngăn cản của nhân viên bảo vệ. Theo điều tra ban đầu, cuộc ẩu đả khiến một nhân viên của kênh truyền hình bị thương khá nặng và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sự cố ắt hẳn sẽ khiến các chuyên gia bình luận và kênh truyền hình Beyaz sẽ phải dè chừng trong những lần bình luận trước trận lượt về trên sân Galatasaray vào tuần tới. Nhưng ít nhất nhiều họ cũng cảm thấy bất công bởi dự đoán của họ đã đúng khi Real Madrid thắng đậm 3-0.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.