Vòng 6 V-League: Căng thẳng trên sân Chi Lăng

18/04/2013 17:28 GMT+7

(TNO) Trận chiến giữa hai “người anh em” SHB.Đà Nẵng gặp Hà Nội T&T (VTV 6 trực tiếp lúc 16 giờ 30 ngày 19.4) được xem là tâm điểm ở vòng đấu thứ 6 V-League 2013.

(TNO) Trận chiến giữa hai “người anh em” SHB.Đà Nẵng gặp Hà Nội T&T (VTV 6 trực tiếp lúc 16 giờ 30 ngày 19.4) được xem là tâm điểm ở vòng đấu thứ 6 V-League 2013.

>> AFC Cup 2013: SHB.Đà Nẵng thua trên sân nhà
>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: HAGL, SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T đi tiếp
>> SHB Đà Nẵng sẽ xoay vòng cầu thủ

 SHB.Đà Nẵng - Minh Tú TNO
Ở vòng đấu thứ 5 SHB.Đà Nẵng đã có trận thua đầu tiên - Ảnh: Minh Tú

SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T dù uống chung một “bầu sữa” nhưng những cuộc chạm trán giữa hai đối thủ này luôn sôi nổi, quyết liệt. Một phần họ muốn chứng tỏ, các đội bóng được bầu Hiển đầu tư luôn chơi thứ bóng đá sạch và hơn nữa ai cũng muốn thắng "huynh đệ" của mình để vượt lên trên bảng xếp hạng.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T nói: “Gặp SHB.Đà Nẵng cũng như bất cứ đối thủ nào ở V-League, chúng tôi sẽ tập trung chơi hết mình với mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng”.

Trận thắng Thanh Hóa ngay trên sân khách khiến Hà Nội T&T rất tự tin cho chuyến làm khách trên sân Chi Lăng. Các chủ công của đội bóng thủ đô như Samson, Gonzalo, Văn Quyết đang có phong độ rất tốt, nên họ sẽ là những khẩu pháo đáng sợ cho hàng thủ thiếu chắc chắn của SHB.Đà Nẵng.

Trong khi đó, đội bóng sông Hàn không thể tập trung toàn lực cho trận đấu này, bởi ngày 23.4 họ phải gặp Ayeyawady United (Myanmar) trong trận đấu rất quan trọng để giành quyền đi tiếp ở đấu trường AFC Cup.

HLV Phan Thanh Hùng cũng là người rất am hiểu các cầu thủ SHB.Đà Nẵng, nên nếu Hà Nội T&T có thắng trên sân Chi Lăng cũng là điều rất bình thường.

 
XMXT.Sài Gòn sẽ được chơi trên sân nhà Thống Nhất - Ảnh: Bạch Dương

Trong khi đó, trên sân Thống Nhất, XMXT.Sài Gòn sẽ tiếp đón Đồng Nai. Đội quân của HLV Trần Bình Sự vừa có chiến thắng ấn tượng trước ĐTLA ở vòng 5, nhưng họ khó tạo nên bất ngờ trước XMXT.Sài Gòn.

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Lê Hoàng Phát Thierry khiến hàng công của Đồng Nai thiếu hẳn sức mạnh. Ngoài ra, việc vắng mặt thủ môn Thanh Diệp cũng khiến hàng thủ của Đồng Nai khó chống trả trước hỏa lực tấn công của đội chủ nhà.

Nhiều khả năng XMXT.Sài Gòn sẽ thắng trận này để tạo khí thế chuẩn bị nghênh đón Tampines Rovers (Singapore) ở đấu trường AFC Cup vào ngày 23.4.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2013

19.4

16 giờ 30: SHB.Đà Nẵng - Hà Nội T&T

18 giờ: XMXT.Sài Gòn: Đồng Nai

20.4

16 giờ: V.Ninh Bình - B.Bình Dương

16 giờ: HAGL - K.Kiên Giang

21.4

16 giờ 30: ĐTLA - SLNA

17 giờ: Thanh Hóa - V.Hải Phòng

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.