Vườn hồng 28.4.2013

28/04/2013 03:35 GMT+7

Lấy người yêu mình hay lấy người mình yêu, nếu là anh thì anh chọn trường hợp nào? (le truong thanh, gmail) Tại sao phải đặt anh (và cả em) vào tình huống phải chọn lựa như thế khi mà chúng ta hoàn toàn có khả năng thực hiện một cuộc hôn nhân mà tình yêu đến từ cả hai phía.

 

Lấy người yêu mình hay lấy người mình yêu, nếu là anh thì anh chọn trường hợp nào? (le truong thanh, gmail)

Tại sao phải đặt anh (và cả em) vào tình huống phải chọn lựa như thế khi mà chúng ta hoàn toàn có khả năng thực hiện một cuộc hôn nhân mà tình yêu đến từ cả hai phía.

Anh Bồ Câu ơi, có cách nào để trở thành một người chồng đối xử nhẹ nhàng với vợ được không anh? Em ra đường thì nói năng lịch sự nhỏ nhẹ mà về nhà vợ em nói gì em cũng quát hết anh à. (quan hai long, gmail)

Có một cách. Mỗi lần nổi nóng gân cổ định quát vợ, em hãy tưởng tượng người đang đứng trước mặt mình là sếp công ty mình, chắc chắn lòng em sẽ lập tức... nguội lạnh. Nhớ đừng đãng trí làm ngược lại: gặp sếp công ty lại tưởng đó là... bà vợ rồi vằn mắt gân cổ lên!

Anh Bồ Câu ơi, anh có bao giờ gặp một tình yêu sét đánh chưa? Cảm giác của nó như thế nào ạ? (may mua thu, yahoo)

Cảm giác của nó như thế nào ư? Ờ, ờ... anh chưa gặp tình yêu sét đánh nhưng theo anh, cảm giác của nó chắc dễ chịu hơn nhiều so với khi mình bị sét đánh thật.

 
  Em nghe nhiều người nói nước mắt là vũ khí của phụ nữ. Theo anh, em có nên sử dụng vũ khí này để giành phần thắng trong những cuộc xích mích với người yêu không? (dinh thi viet ha, yahoo)

Nước mắt đúng là vũ khí của phụ nữ, vì nó có thể làm cho người đàn ông mềm lòng, lo lắng, chịu thua cuộc. Nhưng cũng như mọi thứ vũ khí khác, nó phục vụ tốt cho chiến tranh nhiều hơn là cho hòa bình. Tác dụng cơ bản của vũ khí là sát thương, nhằm phá hủy mục tiêu. Không ai sử dụng vũ khí vào mục đích xây dựng. Do đó, phụ nữ dùng nước mắt như một vũ khí chiến thuật, nhằm giành một thắng lợi nho nhỏ trong lĩnh vực tình cảm thì được. Còn nếu xem nó là vũ khí chiến lược, bạ đâu cũng đem ra xài thì e rằng nó sẽ "bắn phá" cả chính tình yêu của mình. Phải hết sức cân nhắc em nhé!

Hai người yêu nhau, phải làm sao để những người chung quanh không biết là mình yêu nhau hở anh? (tran quang dao, gmail)

Chia tay!

Để rủ một bạn gái đi uống nước mà cô ta không từ chối, trước tiên mình phải làm sao hở anh Bồ Câu? (mitsubi, yahoo)

Trước tiên mình phải đãi cô ấy ăn một món gì đó thật mặn để cô ta... khát nước đã.

Chào anh Bồ Câu. Em năm nay 29 tuổi, cách đây 4 năm, em gặp cô ấy và cũng từng ấy năm em theo đuổi nhưng không thành (và cô ấy cũng không nhận lời bất kỳ người con trai nào dù có rất nhiều người theo đuổi). Cô ấy luôn nói với em rằng chỉ xem em như một người anh trai luôn quan tâm, động viên cô ấy thôi. Tình cảm đó em vẫn luôn dành cho cô ấy.  Thời gian gần đây em nhận ra rằng mình đã yêu một người con gái khác và cô này cũng yêu em. Tình cảm bọn em dành cho nhau là chân thành. Khi biết được em đang yêu người khác thì cô ấy có nhắn tin chúc mừng... nhưng thật ra em biết cô ấy đang không vui anh à. Em cũng nói với cô ấy rằng tình anh em của chúng ta vẫn mãi mãi không gì thay đổi được. Cô ấy cười nhưng em biết cô ấy không vui tí nào. Em phải làm thế nào bây giờ? Em phải làm gì để cô ấy hiểu cho em? Cảm ơn anh và chúc anh có một ngày thật tốt lành. Mong anh trả lời thư em. (vinh cuong nguyen, gmail)  

Khi nào em và cô ấy yêu nhau, đùng một cái em chuyển sang yêu một người con gái khác, lúc đó em hãy áy náy. Đằng này, em đã theo đuổi cô ấy suốt 4 năm trời nhưng cô ấy không đáp lại tình cảm của em, bây giờ em yêu một người con gái, chuyện đó hoàn toàn tự nhiên. Nếu cô ấy không vui trước điều đó thì cũng không hẳn vì cô ấy thầm yêu em như em đang tưởng tượng, có thể chỉ vì cô ấy cảm thấy "mất mát" khi em dành sự quan tâm cho người khác thôi. Đó không phải là dấu hiệu của tình yêu mà là của sự tự ái hoặc của sự ích kỷ.

Anh Bồ Câu

>> Vườn hồng 21.4.2013
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 31.3.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.