Vòng 8 V-League 2013: K.Kiên Giang có hy vọng

03/05/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Dù gặp nhiều khó khăn về cả lực lượng lẫn phong độ nhưng Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) vẫn có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi khi tiếp ĐTLA, trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2013 diễn ra vào chiều mai (4.5).

(TNO) Dù gặp nhiều khó khăn về cả lực lượng lẫn phong độ nhưng Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) vẫn có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi khi tiếp ĐTLA, trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2013 diễn ra vào chiều mai (4.5).

>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: ĐTLA thắng đậm
>> Kiên Giang và B.Bình Dương cùng "vượt cạn
>> Vicem Hải Phòng quyết lấy điểm trước Kiên Giang

 
K.Kiên Giang sẽ có điểm để báo công với ông bầu mới - Ảnh: Minh Tú

Xét về chuyên môn, đây là trận đấu mà K.Kiên Giang gặp nhiều bất lợi. Trước hết, ĐTLA vừa có trận thắng ấn tượng trước B.Bình Dương nên rất tự tin.

Hơn nữa, gặp đối thủ trực tiếp như K.Kiên Giang, ĐTLA sẽ chơi quyết tâm để lấy điểm nhằm sớm thoát khỏi suất xuống hạng. Ngoài sự vượt trội của đối thủ, K.Kiên Giang còn gặp khó trăm bề bởi vắng đến 3 trụ cột Hamed, Jackson và Vũ Dương do dính thẻ phạt.

Những ngày qua, HLV Lại Hồng Vân xoay chuyển đội hình liên tục để lấp khoảng trống mà các cầu thủ trên để lại, nhưng xem ra ông Vân vẫn chưa thể yên tâm về sự ghép nối của mình.

Gặp nhiều bất lợi, nhưng K.Kiên Giang vẫn có cơ sở để tìm điểm ở trận đấu này. Đó là việc “ông bầu” của ĐTLA Võ Quốc Thắng vừa giữ chức chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Kienlongbank, đơn vị đang bỏ số tiền không nhỏ để nuôi K.Kiên Giang. Nên rất có thể K.Kiên Giang sẽ có điểm để báo công với ông bầu mới của mình.

Trên sân Pleiku, trận chiến giữa HAGL gặp SLNA cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mùa giải năm ngoái, sau khi thua SLNA 0-2 ở lượt đi, HAGL đã cầm chân đội bóng xứ Nghệ 2-2 tại sân nhà.

 
Chân sút Evaldo (áo xanh) đang có phong độ cao trong màu áo HAGL - Ảnh: Khả Hòa

Chính vì thế, người hâm mộ phố núi hy vọng HAGL sẽ chấm dứt thành tích bất bại của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Có không ít cơ sơ để đặt niềm tin vào đội bóng phố núi, nhất là họ vừa hạ gục Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray, nên tinh thần lên rất cao.

Chân sút Evaldo đang đều đặn ghi bàn và không khí loãng ở phố núi sẽ là những vũ khí lợi hại giúp HAGL làm nên chuyện.

Trong khi đó, SLNA có sự trở lại của Công Vinh nên sẽ tiếp tục với lối đá tấn công đẹp mắt. Với lối chơi cống hiến của cả hai đội, trận đấu này hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

Tại Đồng Nai, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang nuôi tham vọng trở thành "ngựa ô" của giải khi chuẩn bị rất kỹ cho cuộc nghênh đón Hải Phòng.

Gặp đội bóng quê hương, như ông Sự cho biết mục tiêu của Đồng Nai là quyết giành 3 điểm để kéo dài chiến tích của mình. Đồng Nai không mạnh, nhưng có lối đá khó chịu, lại thêm ưu thế sân nhà nên khả năng để cho Hải Phòng giành chiến thắng là rất khó. Trận này nhiều khả năng sẽ bất phân thắng bại.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2013

 Ngày 4.5

16 giờ: K.Kiên Giang - Đồng Tâm Long An

16 giờ: Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An

16 giờ: Đồng Nai -V.Hải Phòng

Ngày 5.5

16 giờ: V.Ninh Bình - SHB.Đà Nẵng

17 giờ: Becamex Bình Dương - Hà Nội T&T

18 giờ: XMXT.Sài Gòn - Thanh Hóa

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.