HLV Villas Boas: Chelsea kém hơn... Southampton

08/05/2013 10:48 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu quan trọng với Chelsea vào rạng sáng mai (9.5, giờ VN) huấn luyện viên (HLV) Andre Villas Boas của Tottenham đã có những nhận xét không mấy tốt đẹp về đội bóng từng sa thải ông.

(TNO) Trước trận đấu quan trọng với Chelsea vào rạng sáng mai (9.5, giờ VN) huấn luyện viên (HLV) Andre Villas Boas của Tottenham đã có những nhận xét không mấy tốt đẹp về đội bóng từng sa thải ông.

>> HLV Villas-Boas muốn đối đầu Chelsea tại Europa League
>> Cờ trong tay Chelsea
>> Mata lập công, Chelsea hạ M.U tại Old Trafford

HLV Villas-Boas: Lối chơi của Chelsea thua cả Southampton
HLV Villas Boas vẫn còn rất "hận" Chelsea - Ảnh: AFP

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng mai (9.5 - giờ VN) có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai đội. Bởi kết quả trận đấu có thể quyết định chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Hiện Chelsea đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 68 điểm trong khi Tottenham ở vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn. Cả hai đang phải chịu áp lực lớn từ một đội bóng thành London khác là Arsenal khi các "Pháo thủ" đang có 67 điểm.

Chính vì vậy, trước trận đối đầu quan trọng này, HLV Villas Boas không ngại ngần sử dụng đòn tâm lý. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận định lối chơi của Chelsea không có gì đặc biệt và thậm chí còn thua cả Southampton.

"Tôi biết rằng Chelsea đã giành được tất cả các danh hiệu mà họ muốn có trong vòng 10 năm qua. Tuy nhiên, đôi khi danh hiệu chỉ là danh hiệu. Chúng không thể hiện rằng đội bóng có lối chơi đẹp mắt, hấp dẫn.

Bạn có thể thấy rằng HLV Mauricio Pochettino đang xây dựng một lối chơi tuyệt vời tại Southampton. Điều này người ta không thể thấy tại Chelsea", Sport Mail dẫn lời HLV Villas Boas.

Những gì nhà cầm quân 35 tuổi nói có lẽ là muốn xoáy vào nỗi đau của ông chủ Roman Abramovich bên phía Chelsea. Khi bổ nhiệm Villas Boas làm HLV "The Blues" vào năm 2011, nhà tỉ phú người Nga từng muốn đội bóng có lối chơi đẹp mắt.

Tuy nhiên, chỉ 9 tháng sau khi dẫn dắt Chelsea, Villas Boas đã bị sa thải vì ban lãnh đạo lo ngại đội bóng không thể giành quyền dự Champions League. Sau đó, cựu HLV Porto từng thổ lộ với báo chí rằng ông bị phản bội và ban lãnh đạo Chelsea không giữ lời hứa.

Chắc chắn, mối "hận" đó vẫn còn in sâu trong tâm trí HLV Villas Boas và ông sẽ làm mọi cách để Tottenham có thể đánh bại Chelsea trong lần trở lại Stamford Bridge sắp tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.