Huyền thoại Di Stefano bị con kiện vì "gặm cỏ non"

08/05/2013 07:49 GMT+7

(TNO) Năm người con của huyền thoại Alfredo Di Stefano của CLB Real Madrid đã đệ đơn kiện lên tòa án để chống lại cuộc hôn nhân sắp thành hiện thực của người cha 86 tuổi của mình với một phụ nữ Costa Rica trẻ hơn đến 50 tuổi, theo Reuters.

(TNO) Năm người con của huyền thoại Alfredo Di Stefano của CLB Real Madrid đã đệ đơn kiện lên tòa án để chống lại cuộc hôn nhân sắp thành hiện thực của người cha 86 tuổi của mình với một phụ nữ Costa Rica trẻ hơn đến 50 tuổi, theo Reuters.

>> Huyền thoại Di Stefano “ghi bàn” ở tuổi 86
>> Djokovic gia nhập câu lạc bộ thành viên của Real Madrid
>> Real Madrid vất vả lội ngược dòng

 
Di Stefano được Gina Gonzalez đưa đi dạo trên xe lăn - Ảnh: El Mundo

Cuối tuần trước, danh thủ gốc Argentina Di Stefano - một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới, đã khiến người hâm mộ bóng đá hết sức bất ngờ khi tuyên bố trên tờ El Mundo sẽ cưới người phụ nữ 36 tuổi tên Gina Gonzalez, với lời giải thích “cưới vì yêu và người vợ cũ đã mất 8 năm qua”.

Tuy nhiên, ngay sau tuyên bố của mình, giấc mơ trăng mật của Di Stefano có thể sẽ bị thất bại khi 5 người con đã đâm đơn ra tòa án kiện chống lại cuộc hôn nhân của cha mình.

Di Stefano - hiện là chủ tịch danh dự của CLB Real Madrid, thừa nhận các người con của ông đã chính thức gửi đơn kiện ra tòa án Madrid cho rằng cha mình không đủ tinh thần và sức khỏe để thực hiện cuộc hôn nhân. Những người con của Di Stefano cũng tiết lộ với truyền thông địa phương rằng họ cũng muốn bảo vệ tài sản của mình.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy hiện rất dễ bị tổn thương và rất dễ bị lạm dụng khi là một con người nổi tiếng. Đó là nguyên nhân khiến chúng tôi buộc phải ngăn cản cuộc hôn nhân bằng pháp lý, đồng thời muốn bảo vệ danh dự và hình ảnh của ông ấy và gia đình chúng tôi”, một người con tuyên bố.

Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Di Stefano cũng làm nhiều người sửng sốt bởi huyền thoại của Real Madrid nhập viện thường xuyên vì sức khỏe yếu và đi lại bằng xe lăn. Nhưng không ít người lại ngưỡng mộ khi Di Stefano nói về tình yêu muộn của mình: “Tôi đã 86 tuổi nhưng trái tim tôi còn rất trẻ. Tôi yêu và muốn cưới cô ấy”.

Di Stefano trở thành huyền thoại trong những năm 1950 và 1960 khi đóng góp nhiều bàn thắng đưa Real Madrid 5 lần đăng quang cúp châu Âu, trong đó ở mỗi trận chung kết, ông đều ghi bàn.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.