Đội hình 1 Arsenal sẽ đến Việt Nam

09/05/2013 17:11 GMT+7

(TNO) 15 giờ chiều nay (9.5) tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và ngân hàng Eximbank với đại diện CLB Arsenal để đội bóng nước Anh sẽ sang Hà Nội thi đấu giao hữu vào tháng 7.2013.

(TNO) 15 giờ chiều nay (9.5) tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và ngân hàng Eximbank với đại diện CLB Arsenal để đội bóng nước Anh sẽ sang Hà Nội thi đấu giao hữu vào tháng 7.2013.

>> Arsenal sẽ đưa sang VN đội hình mạnh
>> AS Roma hủy "show", Arsenal chắc chắn đến Việt Nam
>> Mời Arsenal đến VN không khó như người ta tưởng

 
Lễ ký kết hợp đồng - Ảnh: Thúy Hằng

Trận đấu sẽ được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sức chứa trên 40.000 người vào thứ 4, ngày 17.7. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của CLB Arsenal, đội hình 1 sẽ thi đấu tại Việt Nam.

Đại diện của CLB Arsenal sang Việt Nam ký hợp đồng gồm ông Angus Kinnear, giám đốc marketing và ông Paul Johnson, trợ lý của HLV Arsene Wenger.

Đây là những người đã trực tiếp đi kiểm tra cơ sở vật chất, công tác chuẩn bị của phía Việt Nam. Sáng 9.5, các đại diện đã thăm sân Mỹ Đình và tỏ ra rất hài lòng.

Giám đốc makerting của Arsenal, ông Angus Kinnear cho biết: “Tất cả các thành viên của Arsenal, từ quan chức, nhân viên đội bóng đều mong muốn đến thăm Việt Nam vào tháng 7. Đội hình 1 của Arsenal cực kỳ hào hứng gặp gỡ người hâm mộ trung thành của Arsenal tại Việt Nam.

Chuyến thăm Việt Nam lần này cũng có ý nghĩa đặc biệt cho tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện, tạo cơ hội để chúng tôi gặp lại ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai, người mà trước đây chúng tôi từng làm việc khi thành lập Học viện Hoàng Anh Gia Lai”.

 
Giám đốc Marketing của Arsenal Angus Kinnear trao áo lưu niệm cho chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ - Ảnh: Thúy Hằng

Ông Angus Kinnear cũng cho hay, trận đấu nằm trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới nên Arsenal cần mang sang đội hình mạnh nhất, bao gồm các cầu thủ sẽ được mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Arsenal mong một đội hình toàn diện sẽ du đấu thành công với các cầu thủ Việt Nam.

“Những điều tôi nghe về Bóng đá Việt Nam đều tốt đẹp cả. Những gì tôi biết về hôm nay đều là sự cuồng nhiệt. Chúng tôi không thể thua trong trận này”, ông Kinnear nói.

Về phía đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên sẽ lựa chọn những người tốt nhất tham gia thi đấu, điều này do HLV trưởng sẽ quyết định.

Theo kế hoạch, Arsenal sẽ di chuyển từ Jakarta (Indonesia) đến Hà Nội ngày 15.7. Trong ngày này đội tuyển sẽ gặp gỡ người hâm mộ, các phương tiện truyền thông quốc gia nhằm quảng bá hình ảnh của CLB và uy tín quốc tế.

Ngoài trận đấu chính thức, ngày 16.7 các CĐV Việt Nam sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các thần tượng khi Arsenal sẽ có buổi tập mở trên sân Mỹ Đình, miễn phí không bán vé. HLV Arsene Wenger cho biết muốn giao lưu với khán giả Việt Nam sau buổi tập này.

Ngoài ra, trong ngày 16.7 Arsenal sẽ có chương trình hoạt động từ thiện tại Hà Nội.

Trả lời báo chí sau lễ ký kết hợp đồng về vấn đề giá vé cũng như các kênh truyền hình truyền hình trực tiếp về trận đấu, ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank cho hay, Ban tổ chức không mong muốn tình trạng "vé chợ đen" ảnh hưởng đến việc xem bóng đá của những người có nhu cầu xem bóng đá thật sự.

Ông Dũng cũng cho hay, hiện tại chưa ký hợp đồng với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về việc truyền hình trực tiếp trận đấu. Tuần sau sẽ thành lập ban tổ chức rồi sẽ phân công, làm việc cụ thể với các đài.

Lan Phương - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.