Sân Old Trafford: Ronaldo sắp trở lại, Rooney sắp ra đi

09/05/2013 07:15 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh vừa có thêm thông tin... bất lợi cho Manchester United, khi loan tin tiền đạo Wayne Rooney đang khăn gói rời sân Old Trafford và đích đến có thể là Chelsea.

(TNO) Báo chí Anh vừa có thêm thông tin... bất lợi cho Manchester United (M.U), khi loan tin tiền đạo Wayne Rooney đang khăn gói rời sân Old Trafford và đích đến có thể là Chelsea.

>> Thế giới bóng đá sốc khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu
>> David Moyes "quá bé" so với Sir Alex!
>> Những ứng cử viên kế nhiệm Sir Alex

 
Khả năng cuộc tái hợp giữa Rooney (trái) và Ronaldo tại sân Old Trafford là rất thấp - Ảnh: Reuters

Tiết lộ trên trang xã hội Twitter mới đây, Rooney cho biết anh đang cân nhắc và sẽ đưa ra quyết định trong 1-2 tuần tới về khả năng đi - ở tại M.U.

Đó là những diễn biến mới nhất về tương lai của cầu thủ 27 tuổi do tờ Sports Mail đưa ra, chỉ 1 giờ sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố sẽ kết thúc nghiệp cầm quân vào cuối mùa bóng này.

Ở một diễn biến khác, các tờ báo thể thao của Tây Ban Nha, như Marca, AS... đều đồng loạt đăng tin giám đốc điều hành của M.U David Gill vừa qua đã có chuyến viếng thăm tổng hành dinh Real Madrid và tại đó, ông đã có cuộc tiếp xúc với nhà môi giới Jorge Mendes, đang giữ vai trò người đại diện của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Nguồn tin trên cũng cho thấy M.U nhiều khả năng sẽ có lại cầu thủ ngôi sao mà họ đã bán (cho Real Madrid) hồi năm 2009 với giá 80 triệu bảng.

 
Nếu rời M.U, Rooney sẽ chọn Chelsea - Ảnh: AFP/Reuters

Trở lại với những thông tin về Rooney. "Số 10" của M.U cũng đã thừa nhận nếu rời sân Old Trafford, đích đến của anh sẽ là Chelsea. Thông tin này chắc chắn sẽ làm "buồn lòng" các đại gia như Bayern Munich, PSG - các đội bóng muốn có Rooney.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.