Thanh Hóa quật ngã SLNA

12/05/2013 03:00 GMT+7

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng, Thanh Hóa (TH) đã làm gần 2 vạn khán giả hài lòng trở lại khi quật ngã đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An 2-1 trên sân nhà chiều qua.

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng, Thanh Hóa (TH) đã làm gần 2 vạn khán giả hài lòng trở lại khi quật ngã đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An 2-1 trên sân nhà chiều qua.

Đây là trận mà TH đã chơi bùng nổ với lối đá phòng ngự phản công sắc nét, đặc biệt là tinh thần toàn đội thật mạnh mẽ khiến cho SLNA mất dần sự chắc chắn. Cựu tiền đạo SLNA Abbas đã thi đấu rất ấn tượng với pha đột phá qua khỏi cặp trung vệ Huy Hoàng và Mạnh Hùng để mở tỷ số ở phút 54 cho TH.

Tuy nhiên hàng thủ TH vẫn hay mất tập trung và đã nhanh chóng để sơ hở cho Kavin Bryan gỡ hòa chỉ 2 phút sau đó. Nhưng với tài mở bóng của Natjia Ceh, TH đã có bàn thắng quyết định ở phút 66 do Xuân Tú ghi. Tân binh này cùng với Khánh Lâm mới đầu quân cho TH đều đã chơi nổi bật ở trận thắng quan trọng này. Như vậy TH vươn lên 13 điểm xếp thứ tư còn SLNA thua trận thứ 2 liên tiếp, càng làm cho V-League đáng xem hơn.

Chiều nay, tâm điểm là trận “derby” miền Đông Nam bộ giữa Đồng Nai (ĐN) và Becamex Bình Dương (BD) (VTC3 trực tiếp 16 giờ). Là láng giềng của nhau, nhưng trong khi BD tung hoành V-League bấy lâu nay thì ĐN cứ mãi lận đận ở hạng nhất. Thế nên trận đấu này rất được người hâm mộ bóng đá ĐN chờ đợi. Hơn nữa, BD ở thời điểm này không còn là đội ở chiếu trên so với ĐN. Xét về lực lượng, dĩ nhiên BD nhỉnh hơn, nhưng nói đến phong độ thì ĐN lại ăn đứt so với đối thủ. Dù vậy với bản lĩnh của một đội bóng lớn và vừa lấy lại tinh thần sau trận thắng trước Hà Nội T&T, nhiều khả năng đội bóng đất Thủ sẽ có điểm ở trận “derby” này. Dự đoán 2-2.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T sẽ tiếp Kienlongbank Kiên Giang (KG). Ở Cúp QG, đội bóng thủ đô từng thắng đối thủ bằng thi đá 11 m sau khi Hồng Sơn để thua “banh lạ” giúp KG gỡ hòa. Dự đoán: T&T thắng 3-1. 

M.Ngọc - Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.