Tắm sông Sêrêpốk, 4 học sinh chết đuối

14/05/2013 12:59 GMT+7

(TNO) Sáng 14.5, gần 20 học sinh lớp 6 trường THCS Hồ Tùng Mậu, xã Ea Wer, H.Buôn Đôn, Đắk Lắk, rủ nhau ra sông Sêrêpốk tắm. Sau đó, 5 em bị đuối nước được đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Buôn Đôn và 4 em đã tử vong.

Ông Ngô Đức Lê, công an viên xã Ea Wer, cho biết 4 học sinh trên địa bàn xã tử vong là Lê Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Minh Hiền, Trần Thị Ngọc Ánh và Ngô Thế Hiệp, đều 12 tuổi, cùng học lớp 6A Trường THCS Hồ Tùng Mậu.

Theo ông Lê, qua xác minh, số học sinh rủ nhau đi tắm và gặp nạn tại khúc sông phía trên hồ thủy điện Sêrêpốk 4, gần thôn Ea Duốt, xã Ea Wer. Khi nghe tiếng kêu cứu của các học sinh, một số người chài lưới ở khúc sông này đã chèo xuồng đến cứu, nhưng không kịp.

Em Nguyễn Thị Tường Vy đang được cấp cứu tại BV
Em Nguyễn Thị Tường Vy đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: T.N.Q

Đến chiều 14.5, tại Bệnh viện Đa khoa H.Buôn Đôn, bác sĩ Trần Thị Thành, Trưởng khoa cấp cứu, cho biết hiện em Nguyễn Thị Tường Vy (học sinh may mắn thoát chết trong vụ tắm sông) đang được cấp cứu, theo dõi.

Theo bác sĩ Thành, em Vy được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vật vã, khó thở do thiếu ôxy não, được bệnh viện tập trung cứu chữa hơn một giờ sau mới hồi sức.

 

Nhiều người đến chia buồn với gia đình em Lê Thị Ngọc Huyền
Nhiều người đến chia buồn với gia đình em Lê Thị Ngọc Huyền - Ảnh: T.N.Q

 

Em Đỗ Xuân Tâm, học sinh lớp 6A, cho biết buổi sáng đầu giờ học, cô giáo chủ nhiệm có thông báo cho lớp học nghỉ sớm vì chưa có điểm tổng kết năm học. Vào tuần trước, khối lớp 6 đã hoàn thành kiểm tra học kỳ 2.

Em Nguyễn Hoàng Sơn, học lớp 6E, là người cùng nhóm bạn tắm sông bị nạn, cho biết có gần 20 học sinh của hai lớp 6A và 6E rủ nhau xuống tắm sông, chỉ khoảng 1 - 2 bạn ở trên bờ.

Theo thông tin ban đầu, UBND H.Buôn Đôn hỗ trợ 4,5 triệu đồng cho mỗi gia đình có con bị tử vong trong vụ tai nạn đuối nước này.

T.N.Quyền - M.Quyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.