HLV Marcelo Juleta đã có mặt ở Đồng Tâm Long An

17/05/2013 07:15 GMT+7

(TNO) Ngày hôm qua (17.5), HLV Marcelo Juleta đã có mặt tại Bến Lức để tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Nhìn vào thực lực lẫn tình thế hiện tại của "Gạch", có thể thấy trước mắt sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho ông thầy đến từ xứ Tango.

(TNO) Ngày hôm qua (17.5), HLV Marcelo Juleta đã có mặt tại Bến Lức để tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Nhìn vào thực lực lẫn tình thế hiện tại của "Gạch", có thể thấy trước mắt sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho ông thầy đến từ xứ Tango.

>> Đồng Tâm Long An "ngưng chức" HLV Vital
>> Fransico Vital dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An
>> Đồng Tâm Long An thúc thủ ngay trên sân nhà

 
HLV Marcelo Juleta đối mặt với nhiều thử thách cho lần trở lại "Gạch" - Ảnh: Tấn Tài

HLV Marcelo Juleta sẽ gắn bó với ĐTLA theo bản hợp đồng có thời hạn vào cuối mùa giải 2013. Trong đấy kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy theo thành tích của đội.

Chi tiết điều khoản sẽ phải đợi cuộc họp cuối cùng vào chiều nay với giám đốc điều hành Võ Thành Nhiệm. Nhưng khả năng ký kết là 100% khi cả 2 đã thống nhất mọi điều khoản về lương bổng cùng các chế độ đãi ngộ như nhà cửa, xe cộ…

Với HLV Marcelo Juleta, đây là lần tái ngộ. Hai năm trước, ông cũng từng là HLV trưởng của "Gạch" trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2011. Chỉ là những giải giao hữu, nhưng việc vô địch BTV Cup 2011 cũng như về nhì Giải bóng đá giao hữu TP.HCM phần nào cho thấy khả năng của ông thầy người Argentina.

Nhưng mối lương duyên đã sớm đứt khi cả 2 không vượt qua được mâu thuẫn về các dụng nhân và phương pháp huấn luyện. Và bây giờ, ông đã trở lại trong vai trò chữa cháy.

Mục tiêu của "Gạch" lúc này là trụ hạng, thấp hơn rất nhiều so với việc vào top 5 như đầu giải. Nhưng có thể thấy, theo tình hình hiện tại đấy cũng là nhiệm vụ khơng đơn giản khi K.Kiên Giang đang liên tục áp sát.

Có vẻ HLV Juleta cũng nhìn ra được khó khăn chờ đợi. Chiều qua, có mặt tại Bến Lức ông đã không nghỉ ngơi như lời khuyên của ban lãnh đạo mà bắt tay vào buổi tập đầu tiên cùng đội bóng.

B.Bình Dương đang thành công khi gạt mời lại người cũ Lê Thụy Hải và thoát khỏi vị trí chót bảng. Hãy chờ xem "Gạch" với thiện chí gạt qua bất đồng để mời lại HLV Juleta sẽ có kết quả thế nào, đặc biệt khi ông sẽ nhận lại toàn bộ “di sản” của HLV Vital và không có bổ sung mới nào.

Ông Võ Thành Nhiệm: Tôi đã tham khảo các trợ lý và cầu thủ

Nói về quyết định chọn HLV Juleta, ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ: “Dù chưa làm V-League, nhưng HLV Juleta từng vô địch BTV Cup 2011 cùng á quân Giải bóng đá giao hữu TP.HCM, với nhiều đội quốc tế tham dự.

Trước khi mời, tôi cũng có trao đổi với BHL và cầu thủ từng làm việc và nhận được phản hồi ông là một HLV giỏi. Tin tưởng với HLV Juleta, ĐTLA sẽ hoàn thành chỉ tiêu trong mùa giải này”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.