Rooney chuẩn bị cấy tóc lần 2

24/05/2013 14:46 GMT+7

(TNO) Từng chi đến 15.000 bảng để chạy chữa bệnh căn bệnh hói, nhưng tóc của tiền đạo Wayne Rooney nay lại chuẩn bị trở lại về trạng thái cũ.

(TNO) Từng chi đến 15.000 bảng để chạy chữa bệnh căn bệnh hói, nhưng tóc của tiền đạo Wayne Rooney nay lại chuẩn bị trở lại về trạng thái cũ.

>> Rooney sắp gia nhập PSG
>> SỐC: PSG đề nghị mức lương 3.100 tỉ đồng cho Rooney
>> Con trai mới sinh của Rooney thành đề tài cá cược

Rooney sắp bị hói lần nữa
Rooney (phải) sẽ phải tiếp tục tốn tiền để trị bệnh hói đầu - Ảnh: Zimbio

Theo Sport Mail, chân sút đang khoác áo Manchester United được các bác sĩ yêu cầu nên tiếp tục thực hiện cấy ghép tóc để đảm bảo… không bị hói. Cách đây 2 năm, Rooney từng mất khá nhiều tiền để thực hiện việc cấy tóc. Sau lần điều trị ấy, tóc của anh bắt đầu mọc ra nhưng lúc bấy giờ thì lại có dấu hiệu rụng đi ở một số vùng khác trên đầu.

Chẩn đoán về bệnh tình của Rooney, tiến sĩ Asim Shahmalak cho biết Rooney không còn cách nào khác ngoài việc phải cấy tóc để tránh tình trạng tóc rụng.

“Từ những bức ảnh, Rooney rõ ràng vẫn giữ được tóc ở phần trước của trán sau khi tiến hành cấy tóc. Nhưng tóc của anh ta vẫn tiếp tục rụng ở phần sau gáy. Cách tốt nhất để khắc phục điều này là thực hiện ca cấy ghép tóc thứ hai”, Sport Mail dẫn lời tiến sĩ Shahmalak.

Bên cạnh đó, tiến sĩ Shahmalak cũng khuyên Rooney không nên quá lo lắng về chuyện thuốc men sau khi ghép tóc. Bởi World Cup 2014 chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra. Điều này cũng đồng nghĩa những cuộc kiểm tra doping có thể được tiến hành bất kỳ lúc nào. Với tuyển thủ của “tam sư”, anh hẳn không muốn bất kỳ rủi ro nào xảy đến.

“Rooney cần phải bắt đầu sử dụng thuốc Propecia. Đây là chất hợp pháp được dùng với cầu thủ bóng đá bởi nó không gây ra phản ứng phụ nào hay sinh ra chất cấm trong việc kiểm tra doping. Thuốc Propecia không thể giúp Rooney mọc tóc, nhưng sẽ ngăn việc rụng tóc”, tiến sĩ Shahmalak nói thêm.

Được biết, ca cấy ghép tóc sắp tới của Rooney có thể khiến anh mất từ 8.000 đến 10.000 bảng. Hiện tại, vẫn chưa biết số 10 của nhà vô địch Premier League mùa này có thực hiện ghép tóc hay không, nhưng hẳn là anh sẽ xem xét kỹ điều này. Hơn hết, Rooney chắc chắn không muốn trở thành triệu phú với mái tóc bị hói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.