Điểm tin bóng đá sáng 25.5.2013

25/05/2013 08:08 GMT+7

(TNO) UEFA có thành viên mới; AS Monaco thể hiện tham vọng chinh phục châu Âu; Manchester City đặt mục tiêu “khủng”... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.5.2013.

(TNO) UEFA có thành viên mới; AS Monaco thể hiện tham vọng chinh phục châu Âu; Manchester City đặt mục tiêu “khủng”... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.5.2013.

>> UEFA chỉ tin trọng tài, không tin công nghệ
>> UEFA “cấm” phát Euro qua truyền hình cáp ở Thái Lan
>> UEFA đi trước FIFA  

* Gibraltar vừa trở thành thành viên mới của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và sẽ được tham dự vòng loại Euro 2016, theo Reuters. Gibraltar có dân số 30.000 người, diện tích 6,8 km2, là một hòn đảo thuộc Anh nhưng nằm ở phía nam bán đảo Iberia.

 
Joao Moutinho (trái) và James Rodriguez trong màu áo Porto - Ảnh: AFP

* Porto đã quyết định bán cặp tiền vệ Joao Moutinho (26 tuổi) và James Rodriguez (21 tuổi) cho AS Monaco với gia 70 triệu euro, theo AFP. Cả hai đều sẽ gia nhập Ligue 1 với bản hợp đồng 5 năm.

* Chủ tịch UEFA Michel Platini vừa lên tiếng kêu gọi nên thành lập một lực lượng cảnh sát châu Âu chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến thể thao, trong đó đặc biệt là bóng đá, gồm: cá cược, tham nhũng, dàn xếp tỷ số, doping và hooligan, theo Reuters.  

* HLV Elie Baup đã gia hạn hợp đồng với CLB Olympique Marseille thêm 1 năm, đến tháng 6.2015, theo Reuters. Nhà cầm quân 58 tuổi gia nhập đội bóng thành phố cảng đầu mùa giải năm nay và giúp Marseille chắc chắn giành được vị trí thứ 2 để tham dự Champions League mùa sau.

 
HLV Elie Baup của Marseille - Ảnh: AFP

* Giám đốc điều hành Ferran Soriano của CLB Manchester City công bố mục tiêu khá cao của đội bóng trong thời gian tới khi sẽ hướng đến việc đoạt 5 danh hiệu trong 5 năm, theo Goal.com.

* CLB Reading - đội vừa rớt hạng ở Premier League, đã sa thải một lúc 6 cầu thủ, gồm: Nick Arnold, Shane Griffin, Matt Partridge, Lawson D'Ath, thủ thành Stuart Taylor và Jonathan Henly.

* Tập đoàn DIS - đơn vị sở hữu 40% giá trị của tiền đạo Neymar của CLB Santos, vừa tiết lộ rằng cầu thủ tài năng nhất Brazil hiện này sẽ ra đi trong vòng 10 ngày tới với giá khoảng 30 triệu euro, nhưng không công bố điểm đến là Barcelona hay Real Madrid, theo Reuters.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.