Sergio Ramos "công khai" với Pilar Rubio

26/05/2013 16:34 GMT+7

(TNO) Real Madrid của Sergio Ramos đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Song, điều này vẫn không làm hậu vệ người Tây Ban Nha quá đỗi buồn phiền vì bên cạnh anh hiện đã có người đẹp Pilar Rubio.

(TNO) Real Madrid của Sergio Ramos đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Song, điều này vẫn không làm hậu vệ người Tây Ban Nha quá đỗi buồn phiền vì bên cạnh anh hiện đã có người đẹp Pilar Rubio.

>> Sergio Ramos bị cấm thi đấu 5 trận
>> Sergio Ramos lại chia tay người đẹp
>> Sergio Ramos rung động với người đẹp làm báo

Sergio Ramos hạnh phúc bên bồ già
Ramos và Pilar Rubio tình tứ như một cặp vợ chồng - Ảnh: Hola

Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp Sergio Ramos và Pilar Rubio tình tứ dắt tay nhau đi mua sắm ở một trung tâm thương mại toạ lạc tại thành phố Madrid (Tây Ban Nha). Qua cách hai người tay trong tay với nhau, cặp đôi này như muốn chính thức công khai mối quan hệ.

Được biết, Sergio Ramos bắt đầu qua lại về mặt tình cảm với Pilar Rubio từ lâu. Song, báo chí thời gian qua lại cho biết mối quan hệ của hai người gặp nhiều trục trặc. Thậm chí, một số tin đồn còn cho biết đôi uyên ương này đã có lúc “đường ai nấy đi” vì những rắc rối nảy sinh suốt thời gian chung sống.

Tuy nhiên, qua cách Sergio Ramos thể hiện những cử chỉ thân mật với cô bồ 36 tuổi, hơn anh đến gần 10 tuổi, người ta thấy cả hai vô cùng lãng mạn và như đang rất hạnh phúc trong tình yêu giống như bất kỳ cặp vợ chồng nào.

Chia sẻ về mối quan hệ cùng hậu vệ đang chơi bóng cho Real Madrid, nàng WAGs này cũng thẳng thắn cho biết cô đang sống trong những ngày tháng rất hạnh phúc. “Sergio đã mang đến cho tôi nhiều hạnh phúc. Về phương diện cuộc sống cá nhân, hiện tôi đang có tất cả mọi thứ”, Pilar Rubio nói với tờ Hola.

Sergio Ramos gặp nữ MC Pilar Rubio hồi mùa hè năm ngoái sau khi anh cùng Tây Ban Nha bảo vệ chức vô địch Euro 2012. Vào tháng 11 cùng năm, báo chí cũng rộ lên thông tin, Ramos đã chia tay Rubio để tái hợp với người yêu cũ, Lara Alvares, một phóng viên thể thao. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng bình luận về tin đồn này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.