Điểm tin bóng đá sáng 3.6.2013

03/06/2013 08:02 GMT+7

(TNO) Laurent Blanc đồng ý dẫn dắt Paris Saint Germain; Florentino Perez tiếp tục giữ chức chủ tịch CLB Real Madrid; Livorno thăng hạng Serie A... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.6.2013.

(TNO) Laurent Blanc đồng ý dẫn dắt Paris Saint Germain; Florentino Perez tiếp tục giữ chức chủ tịch CLB Real Madrid; Livorno thăng hạng Serie A... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.6.2013.

>> Nasri chỉ trích HLV Blanc
>> Sai lầm chiến thuật của HLV Laurent Blanc
>> Chủ tịch Real Madrid xác nhận Mourinho sẽ ra đi

 
Tài năng trẻ Nicolas Isimat Mirin - Ảnh: Reuters

* Tân binh AS Monaco tiếp tục kế hoạch tăng cường lực lượng để lật đổ sự thống trị của Paris Saint Germain ở Ligue 1, khi chiêu mộ hậu vệ tài năng trẻ Nicolas Isimat Mirin của tuyển U.21 Pháp với giá 5 triệu euro, theo Telefoot. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của AS Monaco sau Radamel Falcao, Joao Moutinho, James Rodriguez và Ricardo Carvalho.

* Ông Florentino Perez đã được tái bầu làm chủ tịch CLB Real Madrid sau cuộc họp của hội đồng quản trị đội bóng vào hôm 2.6, do không có ứng cử viên tham gia tranh cử, theo Reuters. Perez (66 tuổi) từng giữ chức chủ tịch đội chủ sân Bernabeu từ năm 2000 - 2006, sau đó trở lại năm quyền vào năm 2009 khi Ramon Calderon từ chức.

* Nguồn tin từ tờ Le Parisien cho biết, cựu HLV tuyển Pháp Laurent Blanc đã đồng ý dẫn dắt “nhà giàu” Paris Saint-Germain ở mùa giải tới, thay thế cho Carlo Ancelotti, người đang đòi ra đi. Theo nguồn tin trên, cựu hậu vệ nổi tiếng của tuyển Pháp đã đạt được một thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

 
Livorno lên chơi Serie A - Ảnh: Reuters

* Livorno đã giành vé chơi ở Serie A mùa sau khi đánh bại vị khách Empoli với tỷ số 1-0 trận lượt về chung kết play-off thăng hạng (lượt đi 2 đội hòa nhau 1-1), theo Reuters.  Trước đó, Sassuolo (đội vô địch Serie B) và Hellas Verona sớm giành vé lên chơi ở giải đấu cao nhất của Ý.

* Tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso (Real Madrid), Javi Garcia (Manchester City) và Benat Etxebarria (Real Betis) đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự Confederations Cup 2013 khi HLV Vicente del Bosque rút gọn đội hình, theo Reuters. Tại giải này, nhà vô địch thế giới nằm ở bảng B cùng với Uruguay, Tahiti và Nigeria.

* Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB Napoli một lần nữa khẳng định, mức giá chuyển nhượng lên đến 54 triệu bảng nếu các đội bóng khác muốn có được chữ ký của tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani, theo AFP.

 
HLV Ernesto Valverde - Ảnh: Reuters

* HLV Ernesto Valverde của Valencia tuyên bố đã từ chức sau thất bại 3-4 trên sân Sevilla ở vòng đấu cuối cùng La Liga khiến đội bóng không thể giành suất dự Champions League mùa tới, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.