Thể thao quốc tế

06/06/2013 03:40 GMT+7

Hàn Quốc chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa Li Băng 1-1 ở vòng loại World Cup khu vực châu Á bảng A, nhưng kịp đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Uzbekistan nhờ hơn hiệu số dù bằng nhau 11 điểm. Trận còn lại, Qatar hết hy vọng khi để thua Iran 0-1. Hiện 2 suất chính của bảng này sẽ là cuộc tranh chấp quyết liệt giữa Hàn Quốc, Uzbekistan và Iran (10 điểm). Ở khu vực CONCACAF, Mexico tạm vươn lên đầu bảng khi thắng Jamaica 1-0. (

Hàn Quốc chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa Li Băng 1-1 ở vòng loại World Cup khu vực châu Á bảng A, nhưng kịp đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Uzbekistan nhờ hơn hiệu số dù bằng nhau 11 điểm. Trận còn lại, Qatar hết hy vọng khi để thua Iran 0-1. Hiện 2 suất chính của bảng này sẽ là cuộc tranh chấp quyết liệt giữa Hàn Quốc, Uzbekistan và Iran (10 điểm). Ở khu vực CONCACAF, Mexico tạm vươn lên đầu bảng khi thắng Jamaica 1-0. (Reuters)

Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez bất ngờ đề cử cựu danh thủ Zidane làm HLV trưởng CLB thay HLV Mourinho đã đến Chelsea. Hiện Real chưa thể tìm được HLV mới thay thế, vì các mục tiêu như Ancelotti, Heynckes đều không đến như dự kiến. (Soccernet)

Cựu HLV của tuyển Anh Sven-Goran Eriksson vừa  được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng Guangzhou R&F của Trung Quốc với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12.2014, thay thế cho người tiền nhiệm Li Bing. (AFP)

Valencia đã công bố bổ nhiệm HLV người Serbia Miroslav Djukic (46 tuổi) thay thế cho Ernesto Valverde (người bị sa thải sau khi Valencia mất suất dự Champions League) vào mùa giải tới. (AFP)

T.Ng - G.L

>> Real Madrid nhọc nhằn giữ chân sao
>> Báo giới Tây Ban Nha chế nhạo Mourinho và triều đại ở Real Madrid
>> Chủ tịch Real Madrid xác nhận Mourinho sẽ ra đi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.