Chen lấn, xô đẩy vào sân xem trận Việt Nam - Arsenal

17/07/2013 18:48 GMT+7

(TNO) Do lượng người hâm mộ đổ về “chảo lửa” Mỹ Đình quá đông khiến tất cả các cửa dẫn vào sân quá tải nên đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy vào sân.

(TNO) Do lượng người hâm mộ đổ về “chảo lửa” Mỹ Đình quá đông khiến tất cả các cửa dẫn vào sân quá tải nên đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy vào sân.

>> Ngày không thể quên của Arsenal
>> Phe vé Việt Nam - Arsenal ngồi trên đống lửa trước giờ mở màn
>> Running man' sẽ giữ áo có chữ ký cầu thủ Arsenal như báu vật

Từ lúc 18 giờ, khi trận cầu Việt Nam - Arsenal chỉ còn một giờ đồng hồ sẽ khai cuộc cũng là lúc hàng vạn cổ động viên đổ dồn về sân Mỹ Đình, xếp hàng dài hàng trăm m trước cửa soát vé chờ đợi đến lượt.

Ngoài cửa chính ở đầu đường Lê Quang Đạo, ban tổ chức đã mở thêm 3 cửa để cho người hâm mộ vào sân kịp giờ bóng lăn.

Càng sát giờ “G” tất cả các cửa soát vé đều trong tình trạng quá tải, phải xếp hàng ba, hàng bốn dài lên đến hàng trăm mét.

Hàng vạn người hâm mộ nôn nóng sốt ruột để vào sân nên khiến lực lượng công an, cảnh sát cơ động mặc dù đã được bố trí dày đặc nhưng phải làm việc hết sức vất vả.

Lúc 18 giờ 20 phút đến 18 giờ 30 phút đã xảy ra tình trạng chen lấn, hỗn loạn ở cửa soát vé số 1, nơi hàng vạn người hâm mộ xếp hàng vào khan đài A, B của sân Mỹ Đình.

Vì lượng người đổ về quá đông nên nhiều lúc ban tổ chức không thể kiểm soát hết được và đã phải đóng cửa tạm dừng để ổn định trật tự. Nhiều fan hâm mộ quá nóng ruột đã xô đẩy nên đã có tình trạng chen lấn, hỗn loạn...

Dưới đây là vài hình ảnh chen lấn, xô đẩy vào sân trước giờ khai cuộc

 

Bài ảnh: Xuân Bùi - Nguyễn Tuấn - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.