Michael Phelps lại trổ tài 'cưa' người đẹp

19/07/2013 11:59 GMT+7

(TNO) Không chỉ có tài trên đường đua xanh, kình ngư nổi tiếng Michael Phelps còn cho thấy anh là một tay đào hoa có số trong làng thể thao.

(TNO) Không chỉ có tài trên đường đua xanh, kình ngư nổi tiếng Michael Phelps còn cho thấy anh là một tay đào hoa có số trong làng thể thao.

>> Michael Phelps tái hợp tình xưa?
>> Michael Phelps hẹn hò với người đẹp lắm scandal
>> Kình ngư Phelps cho Usain Bolt "ngửi khói

Michael Phelps lại trổ tài “cưa” người đẹp
Phelps và McMurry đã công khai mối quan hệ tình cảm? - Ảnh: Sport Mail

Song song với vô số những tấm huy chương gặt hái được tại các kỳ Olympic, huyền thoại bơi lội Mỹ Michael Phelps cũng nổi tiếng với hàng loạt mối tình cùng nhiều người đẹp. Dù vậy, rất hiếm khi tay bơi trứ danh này công bố trước báo giới đâu là bạn gái thật sự của mình.

Tuy nhiên, Phelps đã làm bất ngờ khán giả khi chính thức giới thiệu “một nửa” của anh trong đêm gala trao giải ESPY diễn ra tối 17.7 qua tại Los Angeles (Mỹ). Theo Sport Mail, cô nàng may mắn chiếm được trái tim của Phelps là Win McMurry, một nữ phóng viên của kênh truyền hình về golf.

Theo quan sát của giới truyền thông, tình cảm giữa Michael Phelps và người yêu McMurry dường như đang rất mặn nồng. Điều này được thể hiện qua những cử chỉ thân mật mà hai người dành cho nhau trong suốt buổi lễ. Thậm chí, Phelps còn không rời McMurry nữa bước và thường xuyên nắm lấy tay người đẹp như thể không muốn vuột mất nàng.

Được biết, McMurry vốn tốt nghiệp cử nhân ngành báo chí và truyền thông ở trường đại học North Carolina. Ngoài ra, cô còn sở hữu thêm một chứng chỉ về kinh doanh. Bên cạnh công việc chính là phóng viên ở đài truyền hình, người đẹp này còn xuất hiện trong vai trò người mẫu nhờ có gương mặt xinh xắn và vóc dáng khá chuẩn.

Trang Usmagazine cho biết Phelps và McMurry bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 6 đến nay do thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Tuy nhiên, tin từ Eonline lại tiết lộ thời gian hai người quan hệ có thể đã diễn ra từ sớm hơn khi “nàng” liên tục có những bình luận rất ngọt trên Twitter của “chàng”.

Về phần Michael Phelps, việc chính thức giới thiệu McMurry có thể xem như động thái mang ý nghĩa anh muốn có một cuộc sống ổn định sau nhiều mối tình dang dở.

Trang TMZ đưa tin người đẹp gần đây nhất cặp kè với chủ nhân 22 tấm huy chương Olympic là người mẫu Megan Rousse. Tuy nhiên, cả hai chia tay hồi tháng 1 khi Phelps nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.