SLNA 'đòi nợ' Thanh Hóa

20/07/2013 16:56 GMT+7

(TNO) Đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp người láng giềng Thanh Hóa vào chiều mai 21.7 (VTV6 trực tiếp) trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2013, với mục tiêu giành chiến thắng.

(TNO) Đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp người láng giềng Thanh Hóa vào chiều mai 21.7 (VTV6 trực tiếp) trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2013, với mục tiêu giành chiến thắng.

>> SLNA trở lại ngôi đầu bang
>> SLNA không thắng trận thứ 6 liên tiếp
>> Hoãn trận Vicem Hải Phòng - SLNA vì bão số 2

 
Mạc Hồng Quân (phải) cũng đang dần khẳng định tên tuổi trong màu áo Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú

3 trận bất bại gần đây đã giúp SLNA trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2013. Hiện đội bóng xứ Nghệ chỉ thua đội đầu bảng HAGL 1 điểm, nên họ có thể soán ngôi đội bóng phố núi bất cứ lúc nào.

Để đạt được mục tiêu của mình, điều cần nhất bây giờ là thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc phải lấy trọn 3 điểm trước kỳ phùng địch thủ Thanh Hóa.

Ở lượt đi, Thanh Hóa đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-1. Sau trận thua này, SLNA đã sa sút phong độ khiến họ mất luôn ngôi đầu bảng, chính vì thế các cầu thủ xứ Nghệ rất quyết tâm đòi nợ.

Với phong độ ổn định của Công Vinh, Trọng Hoàng, Đình Đồng, Hector…, SLNA có thể tận dụng ưu thế sân nhà để lấy điểm.

Thế nhưng, Thanh Hóa không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi họ có sự trở lại của đội trưởng Mai Tiến Thành sau án treo giò. Mạc Hồng Quân cũng đang dần khẳng định tên tuổi của mình sẽ giúp đội bóng này đủ sức để gây khó trên sân Vinh.

Chắc chắn đây sẽ là trận cầu rất hấp dẫn trên sân cỏ lẫn cầu trường bởi có rất đông người hâm mộ xứ Thanh sẽ kéo đến thành Vinh nhằm cổ vũ cho đội nhà.

Đến làm khách trên sân Hải Phòng, ĐTLA được dự báo lành ít dữ nhiều bởi Vicem Hải Phòng đang rất khát điểm. Dù ĐTLA vừa thắng Hà Nội T&T ở Cúp Quốc gia, nhưng lực lượng của họ quá mỏng nên khó để gây bất ngờ tại Lạch Tray.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.