'Hoàng đế' Adriano sắp có con gái

21/07/2013 17:01 GMT+7

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo Adriano đã tiết lộ giới tính của đứa bé mà cô bạn gái Renata Fontes đang mang thai.

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo Adriano đã tiết lộ giới tính của đứa bé mà cô bạn gái Renata Fontes đang mang thai.

>> Adriano làm lễ đính hôn
>> Adriano ra mắt bạn gái mới
>> “Hoàng đế” Adriano bắn bị thương một phụ nữ

“Hoàng đế” Adriano sắp có con gái
Renata Fontes đã khiến Adriano thay tâm đổi tính - Ảnh: Globo

Theo đó, cựu cầu thủ Inter Milan sắp sửa đón sự ra đời của một cô công chúa. Được biết, chính người yêu vốn là sinh viên nha khoa Renata Fontes cũng lên tiếng xác nhận giới tính của giọt máu đang mang trong mình với Adriano là con gái. Dù bạn gái mới có thai được hơn ba tháng, nhưng Adriano đã chọn sẵn tên gọi cho đứa con là Lara.

Trong một cuộc phỏng với với tờ Globo, ngôi sao từng khoác áo Inter Milan, Roma, Flamengo và Corinthians tiết lộ việc để bạn gái mang thai là chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân vẫn sẽ có trách nhiệm, đồng thời cũng rất háo hức chờ đợi lần được lên chức thứ 3 trong đời. Trước đây, tay săn bàn người Brazil từng có hai đứa con riêng là Adrian và Sophia.

“Cô ấy đã có thai, song điều này là một tin vui. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi hay tin”, Adriano nói.

Thời gian qua, báo chí loan tin Adriano bắt đầu có những bước thay đổi tích cực trong cuộc sống ngoài sân cỏ. Cầu thủ có biệt danh “Hoàng đế” đã dần chia tay với lối sống xa hoa hay những buổi chè chén.

Để làm được điều này, đó một phần nhờ vào người yêu Renata Fontes. Mối quan hệ của hai người hiện tại cũng rất hạnh phúc và êm ấm khi Adriano không còn trở thành đề tài cho báo chí khai thác những chuyện liên quan đến các vụ bê bối tai tiếng.
 
Hồi tháng 5, tay săn bàn nổi tiếng một thời này cũng gây bất ngờ khi làm lễ đính hôn với Renata trên ngay tại nhà riêng của mình ở khu vực Barra da Tijuca (Rio de Janeiro). Thậm chí, có tin đồn cho rằng Adriano đang sẵn sàng quay lại với bóng đá nhờ vào niềm cảm hứng từ cô người yêu xinh đẹp.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.