Trước khi sang Nhật, Công Vinh sẽ đến Đức dự Cúp tứ hùng

22/07/2013 18:58 GMT+7

(TNO) Chiều 22.7 tại Nghệ An đã diễn ra buổi ra mắt của tiền đạo Lê Công Vinh với CLB Consadole Sapporo, thuộc giải hạng Nhì J-League.

(TNO) Chiều 22.7 tại Nghệ An đã diễn ra buổi ra mắt của tiền đạo Lê Công Vinh với CLB Consadole Sapporo, thuộc giải hạng Nhì J-League.

>> Consadole Sapporo tuyển Công Vinh để thăng hạng
>> Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu 5 tháng
>> Công Vinh tiến gần top 100 V-League

 
Công Vinh nhận áo số 19 do chủ tịch CLB Consadole Sapporo Yoshikazu Nonomura trao tặng

Tại buổi gặp gỡ với báo chí, diễn ra ngay sau đó, chủ tịch CLB Consadole Sapporo Yoshikazu Nonomura cho biết: “Công Vinh là cầu thủ mà chúng tôi cần trong giai đoạn này và tôi tin, Vinh sẽ phát huy được phong độ tốt ở môi trường khắc nghiệt như tại Nhật Bản.

Vinh sẽ phải thích ứng với các đồng đội mới, lối chơi mới và nền văn hóa mới. Vinh sẽ khoác áo số 19. Hết tháng 12.2013, tùy vào diễn tiến thực tế, hai bên hoặc sẽ thanh lý hợp đồng, hoặc sẽ ngồi lại với nhau. Nhưng Vinh vừa ký thêm hợp đồng 1 năm với SLNA nên tương lai của Vinh còn phụ thuộc vào CLB chủ quản”.

Ông Nonomura cũng cho biết, nếu điều kiện sức khỏe cho phép, Vinh có thể được thi đấu ngay vào đầu tháng 8.

Trước khi sang Nhật và thi đấu tại J-League, Công Vinh sẽ sang Đức, với tư cách là khách mời của một giải đấu mang tên Audi Cup 2013 (Cúp tứ hùng). Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm tại Đức với sự tham gia của những CLB lớn trên toàn thế giới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Audi Cup 2013 sẽ có sự tham gia của đương kim vô địch Champions League Bayern Munich (Đức), Manchester City (Anh), AC Milan (Ý) và Sao Paulo (Brazil).

Công Vinh với tư cách cầu thủ đại diện cho thương hiệu Audi tại Việt Nam sẽ cùng các huyền thoại bóng đá, các ngôi sao bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới dự khán các trận đấu và tham dự vào các sự kiện được tổ chức tại giải đấu này.

Bài, ảnh: Khánh Hoan - Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.