Ông Bùi Quang Ngọc làm Tổng giám đốc FPT

31/07/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Hôm nay 31.7, Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT chính thức bổ nhiệm ông Bùi Quang Ngọc làm Tổng giám đốc FPT thay thế cho ông Trương Gia Bình.

(TNO) Hôm nay 31.7, Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT chính thức bổ nhiệm ông Bùi Quang Ngọc làm Tổng giám đốc FPT thay thế cho ông Trương Gia Bình. Ông Ngọc là một trong các thành viên sáng lập và hiện là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị FPT.

Ông Bùi Quang Ngọc là lãnh đạo đầu tiên của bộ phận Tin học ứng dụng của FPT, tiền thân của các công ty thành viên quan trọng như: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading.

Ông Bùi Quang Ngọc làm Tổng giám đốc FPT
Ông Bùi Quang Ngọc (phải) bên cạnh ông Trương Gia Bình - Ảnh: FPT cung cấp

Ông Ngọc được coi là một nhà quản trị xuất sắc của FPT, luôn tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống quản trị FPT và có nhiều kinh nghiệm quản trị các dự án lớn, phức tạp, cần huy động nhiều nguồn lực khác nhau của tập đoàn.

Trong 25 năm qua, ông Ngọc đã từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn như: Phó chủ tịch Hội đồng quản trị (từ năm 2002 đến nay), Phó tổng giám đốc FPT phụ trách khối CNTT và giám đốc các mảng nghiệp vụ trọng yếu...

Mai Phương

>> FPT trình làng Lenovo S920 lõi tứ màn hình 5,3’’ HD
>> Chủ tịch FPT nhận giải thưởng Nikkei châu Á 2013
>> FPT kiện Vinacom
>> FPT ra mắt máy tính bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.