Anzhi Makhachkala rao bán nguyên đội hình

09/08/2013 03:15 GMT+7

CLB đình đám một thời của nước Nga đang rao bán nguyên đội hình 1 của mình, trong đó có nhiều cầu thủ ngôi sao như Eto'o, Diarra, Willian, Zhirkov, Samba… vì chủ sở hữu là tỉ phú Suleyman Kerimov tuyên bố quá chán bóng đá.

CLB đình đám một thời của nước Nga đang rao bán nguyên đội hình 1 của mình, trong đó có nhiều cầu thủ ngôi sao như Eto'o, Diarra, Willian, Zhirkov, Samba…  vì chủ sở hữu là tỉ phú Suleyman Kerimov tuyên bố quá chán bóng đá.

Ông Kerimov mua lại CLB Anzhi hồi năm 2011, và đầu tư hơn 130 triệu bảng Anh để mua sắm nhiều cầu thủ thuộc hàng sao.

Cùng với đó là nhiều dự án lớn như xây sân vận động mới với tham vọng trở thành CLB tiếng tăm ở châu Âu. Thế nhưng, đầu tư nhiều nhưng kết quả Anzhi có được rất bết bát, cao nhất là xếp thứ 3 giải VĐQG Nga mùa trước hay chỉ dự Europa League. Mùa này, HLV Hiddink phải ra đi (cựu HLV phó của M.U là Meulensteen thay thế cũng bị sa thải sau 16 ngày), còn Anzhi hiện rớt xuống nhóm đèn đỏ có nguy cơ rớt hạng. Chưa kể, các thống kê tài chính gần đây cho thấy CLB này đang lỗ tới 241 triệu bảng do các đối tác đầu tư lần lượt rút lui.

Báo chí Nga cho biết, tỉ phú Kerimov buồn rầu đến mức phát bệnh, và cuối cùng để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe đã tuyên bố cắt giảm tối đa chi phí hoạt động của CLB (xuống còn 30 - 35 triệu bảng/mùa) và bán các ngôi sao.

T.Quyết

>> Đội trưởng của CLB Liverpool rao bán xe
>> CĐV tức giận vì vé trận chung kết Cúp FA được rao bán ở "chợ đen
>> AS Roma bị rao bán
>> Oleg Salenko rao bán chiếc giày vàng
>> Xuống hạng, Livorno bị rao bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.