Zaira Nara trở lại với Pico Monaco

22/08/2013 09:53 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Argentina Zaira Nara chính thức thừa nhận đã trở lại trong vòng tay của tay vợt Pico Monaco.

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Argentina Zaira Nara chính thức thừa nhận đã trở lại trong vòng tay của tay vợt Pico Monaco.

>> Nàng WAGs Zaira Nara quay lại với "người cũ
>> Rộ tin đồn Zaira Nara về với tình xưa
>> Zaira Nara sang Ý kiếm bạn trai

Zaira Nara thừa nhận đang yêu
Zaira và Pico đang hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Gente

Trên Gente, Zaira cho biết: “Tôi không muốn trả lời các câu hỏi kiểu như “khi nào sẽ cưới” hay “khi nào có con” nhưng tôi có thể khẳng định mình đang hạnh phúc với Pico. Pico là người tôi yêu rất nhiều và anh ấy luôn thông cảm, xẻ chia cảm xúc với tôi”.

Chuyện tình của Zaira và Pico Monaco tốn khá nhiều giấy mực của báo chí Argentina. Zaira nguyên là người yêu của tiền đạo Diego Forlan và hai người từng lên lịch làm đám cưới vào 31.7.2011. Nhưng đúng 1 tháng trước ngày hôn lễ thì họ bất ngờ hủy hôn.

Sau đó, Zaira Nara hẹn hò với Pico Monaco nhưng đến giữa năm ngoái, họ chia tay với lý do “tập trung cho sự nghiệp”. Trong một vài tháng gần đây, có tin đồn Zaira và Monaco bí mật quay trở lại với nhau nhưng Zaira luôn im lặng trước các câu hỏi. Chỉ đến giờ, nàng WAGs xứ Tango mới thừa nhận tình cảm.

Sở dĩ Zaira Nara đợi đến hôm nay mới công khai chuyện tình yêu vì cô muốn chờ một thời gian để thử thách sự chân thành của Pico Monaco. Cũng có tin đồn cho rằng chỉ khi Diego Forlan làm đám cưới với người đẹp Paz Cardoso, Zaira mới hết hy vọng và chấp nhận tình yêu của Pico Monaco.

Tuy nhiên, Zaira phủ nhận điều này. Cô khẳng định không hề hối tiếc khi hủy hôn với Forlan. Đồng thời Zaira cũng cảm thấy hạnh phúc cho Forlan khi anh tìm được một nửa đich thực của mình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.