Maradona bị lạnh nhạt ở Dubai

24/08/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Hình ảnh của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona tại Trung Đông đang bị xuống giá nghiêm trọng vì chính thói trăng hoa.

(TNO) Hình ảnh của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona tại Trung Đông đang bị xuống giá nghiêm trọng vì chính thói trăng hoa.

>> Bạn gái Maradona đi thẩm mỹ trước khi đoàn tụ
>> Bồ trẻ 'cắm sừng' Maradona
>> Maradona bất ngờ chia tay bạn gái

Maradona bị lạnh nhạt ở Dubai vì chuyện gái gú
Những hình ảnh không mấy đẹp mắt của Maradona - Ảnh: Chronicle

Sau thất bại khi dẫn dắt tuyển Argentina tại World Cup 2010, Diego Maradona dành thời gian chủ yếu làm việc tại Trung Đông. Năm 2011 và 2012, ông là HLV cho Al Wasl của UAE. Sau khi thôi làm HLV thì ông tiếp tục ở lại Dubai làm đại sứ thể thao với mức lương hậu hĩnh: 5 triệu USD. Tuy nhiên, việc Maradona sống sung túc tại Dubai trong tương lai bị đe dọa nghiêm trọng.

Trang Chronicle vừa cho biết một tin gây sốc là chính quyền Dubai không muốn gia hạn visa cho Maradona nữa. Điều này đồng nghĩa là ông chuẩn bị phải rời UAE trong thời gian tới và tất nhiên không được làm công việc đại sứ thể thao đầy béo bở.

Chronicle trích một nguồn tin tại UAE cho biết, chính quyền tại Dubai thất vọng với hình ảnh Maradona thể hiện trong thời gian qua, đặc biệt là những bê bối do các phụ nữ xung quanh số 10 gây ra.

Tai tiếng nghiêm trọng nhất liên quan đến Maradona vừa qua là chuyện cô bạn gái trẻ Rocio Oliva đưa lên mạng hình ảnh thân mật giữa hai người, trong đó có cảnh ôm hôn nhau khá phản cảm. Trong văn hóa của người Ả Rập, điều này càng không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Maradona còn gây lùm xùm quanh việc đánh phóng viên, cãi lộn với cha ruột khi quay lại Argentina hồi tháng 7, hay thiếu trách nhiệm với đứa con do bạn gái cũ Veronica Ojeda mới sinh hồi đầu năm.

Hiện giờ Maradona đang cố gắng cải thiện hình ảnh của mình bằng việc chấm dứt tình cảm với Oliva. Ngoài ra, ông cũng gắng dàn xếp với Ojeda chuyện cấp dưỡng cho con. Liệu nỗ lực đó có kịp giúp số 10 lấy lại thiện cảm từ Dubai?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.