Rộ tin đồn Cavani cặp kè hoa hậu Uruguay

06/09/2013 17:17 GMT+7

(TNO) Cuộc phiêu lưu của tiền đạo Edinson Cavani trên đất Pháp trong màu áo Paris Saint Germain (PSG) mới chỉ bắt đầu, song chân sút này đã sớm dính vào những tin đồn liên quan đến cuộc sống cá nhân.

(TNO) Cuộc phiêu lưu của tiền đạo Edinson Cavani trên đất Pháp trong màu áo Paris Saint Germain (PSG) mới chỉ bắt đầu, song chân sút này đã sớm dính vào những tin đồn liên quan đến cuộc sống cá nhân.

>> Cavani sang PSG cùng bạn gái mới
>> Cavani đính hôn với người yêu mới
>> Lộ diện bạn gái mới của Cavani?

Bỏ người cũ, Cavani quen hoa hậu Uruguay?
Cavani có khả năng "sát gái" không thua kém bất cứ ngôi sao nào -
Ảnh: Corriere dello Sport

Dù không bảnh trai như Cristiano Ronaldo hay David Beckham, nhưng khả năng giăng “lưới tình” của Cavani có lẽ chẳng kém. Nguyên nhân là do cựu tiền đạo Napoli được tin rằng đang hẹn hò với người đẹp Micaela Orsi, hoa hậu Uruguay năm 2013.

Những hoài nghi xoay quanh chuyện tình giữa Cavani và Orsi xuất phát từ những tấm ảnh được tờ Corriere dello Sport đăng tải gần đây. Cựu tiền đạo Napoli bị những tay săn ảnh chụp lại được các khoảnh khắc đang rảo bước trên đường phố Paris thơ mộng cùng với Orsi.

Dù không dành cho nhau những cử chỉ thân mật song chỉ với chừng ấy thôi cũng đủ để truyền thông Ý thi nhau thêu dệt lên câu chuyện Cavani hiện tại đã tìm được tình mới.

Nếu quan hệ giữa Cavani và nàng hoa hậu sẽ đại diện cho Uruguay tham gia cuộc thi “Hoa hậu hoàn vũ 2013” là sự thật thì cũng đồng nghĩa mối quan hệ giữa anh và người cũ Maria Rosaria có thể đã chấm hết.

Đây thật sự là tin bất ngờ với nhiều người bởi cách đây chưa lâu Cavani thậm chí đã cầu hôn với người đẹp từng khiến anh điêu đứng đến nỗi bỏ vợ cũ.

Theo tiết lộ từ trang El Balon Rosa, Cavani hẳn đã phải lòng Orsi ngay từ lúc tại quê nhà Urguay. Báo chí Ý loan tin cả hai trước đây từng có những cuộc gặp gỡ và đến khi bị bắt gặp tại Paris thì mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Lại nói về Orsi, người đẹp này mới 20 tuổi và có chiều cao khá chuẩn là 1,83m. Về nhan sắc, có lẽ không phải bàn cãi, bởi nếu Orsi không sở hữu một gương mặt quyến rũ thì Cavani đâu có bỏ cả người yêu chưa cưới để chạy theo cô.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.