Lam Trường giảm cân cấp tốc để làm... bếp trưởng

16/09/2013 11:45 GMT+7

(TNO) Vào vai bếp trưởng trong loạt phim ca nhạc truyền hình Bếp hát, Lam Trường tiết lộ anh đang tích cực giảm cân để... 'lên hình cho đẹp nhất'.

(TNO) Vào vai bếp trưởng trong loạt phim ca nhạc truyền hình Bếp hát, Lam Trường tiết lộ anh đang tích cực giảm cân để... 'lên hình cho đẹp nhất'.


Lam Trường làm bếp trưởng trong
Bếp hát

>> Lam Trường hát nhạc xưa
>> Phương Thanh - Siu Black sẽ 'đốt cháy' sân khấu với rock
>> Ca sĩ Phương Thanh: 'Giúp Siu Black thì đừng nghĩ đến cái tôi

Từng thử sức với một số phim như Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngõ vắng... Lam Trường cho biết anh đặc biệt hứng thú với bộ phim này vì "không chỉ diễn mà còn được hát nữa". Trong phim, Lam Trường sẽ vào vai Hoàng Quân, bếp trưởng tài năng và khó tính.

Nói về vai diễn của mình, Lam Trường cho biết Hoàng Quân là một nhân vật có tính cách khác hoàn toàn với tính cách ngoài đời của anh: "Đó là một bếp trưởng rất nguyên tắc, cả về đời sống lẫn nghề nghiệp. Anh ta làm món ăn rất bài bản và theo công thức. Còn tôi ngoài đời không phải vậy, tôi bay bổng, thân thiện, hòa đồng, cởi mở hơn".

Điều đặc biệt là trong phim này, Lam Trường sẽ thoại bằng chính giọng nói của mình mà không lồng tiếng. Dù rất vui vì được thể hiện cảm xúc thật nhưng Lam Trường thú nhận anh đang rất lo vì... tốc độ nói của anh quá nhanh.

Lam Trường cũng cho biết để chuẩn bị vai diễn này anh đã tức tốc giảm cân để "mình lên hình đẹp nhất".

"Tôi đang ở trong một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt nhưng lại cảm thấy vui vì đang làm một việc có mục đích hẳn hoi", Lam Trường cho biết.

Theo tiết lộ của Lam Trường, đến trước khi bấm máy thì anh đã giảm được 3 kg nhưng... vẫn muốn giảm thêm nữa nên vẫn tập thể dục thường xuyên.


NSƯT Thành Lộc và Lam Trường trong loạt phim ca nhạc truyền hình Bếp hát

Bếp hát là một phiên bản Việt hóa từ The Kitchen Musical, loạt phim ca nhạc truyền hình nổi tiếng của Singapore từng thành công vang dội khi phát sóng ở 12 quốc gia và từng được đề cử giải Emmy uy tín của Mỹ.

Loạt phim này dài 13 tập với nội dung xoay quanh nhân vật Mộc Miên (Tú Vi thủ vai), cô tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn danh tiếng tại Pháp. Trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình, Mộc Miên gặp phải không ít tình huống "dở khóc, dở cười" cùng bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy.

Là một bộ phim ca nhạc truyền hình, dĩ nhiên, ngoài diễn biến câu chuyện thì phần âm nhạc và vũ điệu sôi động cũng là điều mà nhiều khán giả quan tâm.

Điều đặc biệt là dàn diễn viên quy tụ khá nhiều "tay ngang" trong lĩnh vực điện ảnh như Lam Trường, Phương Thanh, Trà My Idol, Dũng Hà (Giọng hát Việt), Lân Nhã (Vietnam Idol)...

Trong  đó, ca sĩ Phương Thanh cũng góp mặt với vai nữ bồi bàn Thùy Như, một người nhiều tuổi và làm việc lâu năm nhất ở nhà hàng do Lam Trường làm bếp trưởng.

Bếp hát có sự phối hợp thực hiện của hai đạo diễn trẻ Phan Xinê và Danny Đỗ, đạo diễn âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Tấn Lộc.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Nghe CD "Chuyện hôm qua" của Lam Trường
>> Lam Trường sau ly hôn
>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black
>> Phương Thanh từ “bán cà phê” đến “gái giang hồ”
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Phương Thanh đặt lời Việt cho ca khúc của Chris Norman
>> Phim truyền hình ca nhạc đầu tiên của HTV lên sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.