Surface thế hệ 2 sẽ có bản LTE 4G

24/09/2013 14:21 GMT+7

(TNO) Trong buổi lễ giới thiệu các mẫu Surface thế hệ 2 ngày 23.9 của Microsoft, điều khá đáng tiếc đối với người dùng là máy chưa hỗ trợ mạng LTE 4G. Tuy nhiên, mới đây đại diện Microsoft cho biết điều này sẽ sớm được khắc phục.

(TNO) Trong buổi lễ giới thiệu các mẫu Surface thế hệ 2 ngày 23.9 của Microsoft, điều khá đáng tiếc đối với người dùng là máy chưa hỗ trợ mạng LTE 4G. Tuy nhiên, mới đây đại diện Microsoft cho biết điều này sẽ sớm được khắc phục.


Mẫu máy tính bảng Surface sẽ sớm có thêm kết nối mạng LTE 4G - Ảnh: AFP

Theo PhoneArena ngày 24.9, trả lời khách hàng về vấn đề hỗ trợ mạng LTE 4G, ông Panos Panay - trưởng nhóm phát triển Surface - nói rằng Microsoft đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu Surface thế hệ 2 với việc tích hợp mạng LTE 4G ngay trong đầu năm 2014.

Hiện Microsoft đã cho đặt mua trước các mẫu máy Surface thế hệ 2 tại cửa hàng trực tuyến của Microsoft, hệ thống Best Buy ở Mỹ và Canada.

Surface 2 có hai mức dung lượng bộ nhớ trong là 32 GB và 64 GB với giá bán khởi điểm là 449 USD, 549 USD. Trong khi đó, Surface Pro 2 có giá bán khởi điểm là 899 USD với các mức dung lượng bộ nhớ trong tùy chọn từ 64 GB đến 512 GB.

Dự kiến, máy sẽ đến tay người dùng vào ngày 22.10 tới, đây cũng là thời điểm Microsoft bán rộng rãi hai mẫu máy nói trên tại Úc, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ireland, Ý, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ.

Thành Luân

>> Đã có thể đặt mua bộ đôi Surface thế hệ 2
>> Loạt phụ kiện cho bộ đôi Surface thế hệ 2
>> Surface 2 được nâng cấp từ Surface RT
>> Ra mắt Surface Pro thế hệ 2
>> Microsoft sắp công bố Surface 2
>> Microsoft mở bán bản tân trang Surface RT
>> Surface Pro giảm giá bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.