U.21 Báo Thanh Niên chiếm ngôi đầu sau chiến thắng trước Singapore

15/10/2013 19:46 GMT+7

(TNO) Tối 15.10, đội chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 1-0 trước U.21 Singapore.

(TNO) Tối 15.10, đội chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 1-0 trước U.21 Singapore.

>> U.21 Báo Thanh Niên sẽ không tấn công ào ạt trước Singapore
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Cần tận dụng tốt cơ hội
>> Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: Khách mời chất lượng cao

 
Xuân Thắng (17) ghi bàn thắng duy nhất cho U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh: Khả Hòa

Giữ nguyên đội hình như trận thắng U.21 Myanmar, U.21 Báo Thanh Niên nhập cuộc rất tốt. Đội quân của HLV Đinh Văn Dũng phối hợp khá mạch lạc để triển khai tấn công.

Khắc Ngọc, Văn Thuận, Quách Tân, Xuân Thắng chơi tốt ở giữa sân giúp đội bóng Việt Nam làm chủ khu trung tuyến.

Bàn thắng sớm ở phút 11 của Xuân Thắng như cụ thể hóa ưu thế của đội chủ nhà. Đây là pha xử lý rất kỹ thuật của tiền vệ phải đội U.21 Báo Thanh Niên, khi anh khéo léo qua thủ môn Rudy Khairullah để sút vào lưới trống.

Tuy nhiên, U.21 Báo Thanh Niên vẫn tồn tại yếu điểm ở khâu dứt điểm như trận đầu tiên. Đình Bảo, Văn Thạnh, Quách Tân… liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi đối diện với thủ môn đối phương khiến U.21 Báo Thanh Niên chỉ thắng một bàn cách biệt.

Ở hiệp 2, lúc U.21 Singapore đưa Shamil Sharif và Ignasius Ang vào sân, đội bóng đảo quốc sư tử đẩy cao đội hình và chơi tốt hơn. Đáng tiếc là những cú dứt điểm cuối cùng của U.21 Singapore không chuẩn xác.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp đã giúp U.21 Báo Thanh Niên đoạt ngôi đầu bảng với 6 điểm.

Nhưng đội quân của HLV Đinh Văn Dũng cần tập trung tốt hơn trong khâu dứt điểm để đạt hiệu quả tốt hơn ở các trận tiếp theo.

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV của U.21 Singapore Narisman Sathivelu nói: "Chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng trận này, thế nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược khiến chúng tôi rất thất vọng. U.21 Báo Thanh Niên có lợi thế sân nhà và đã làm chủ được thế trận".

Bên phía HLV Đinh Văn Dũng của U.21 Báo Thanh Niên, một lần nữa bày tỏ sự lo lắng cho khâu dứt điểm của đội nhà. Ông nói: "Tôi không thể chấp nhận tình trạng các cầu thủ cứ liên tục bỏ qua những cơ hội ngon ăn. Đó cũng là mối lo mà tôi quan tâm nhất cho những trận đấu sắp tới.

Đối thủ sắp tới của chúng tôi là U.21 Sydney FC, đây là đội bóng có nền tảng thể lực rất tốt và như vậy, cơ hội cho cầu thủ chúng tôi sẽ rất ít. Ngoài tuyến tiền đạo, tôi cũng cảm thấy lo cho hàng hậu vệ, đã có một số sai sót trong trận đấu với U.21 Singapore".

Song, ông Dũng cũng trấn an người hâm mộ: "Tôi đã xem hết tất cả các đối thủ thi đấu và tôi sẽ tìm ra những phương án khắc phục".

Sơn Tùng - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.