Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal

05/11/2013 11:58 GMT+7

(TNO) Là fan cuồng của Arsenal, Running Man Vũ Xuân Tiến không chỉ theo dõi đầy đủ các trận đấu hay nhớ tên các cầu thủ mà còn có khả năng phân tích, bình luận như một chuyên gia thực thụ về từng thành viên của đội bóng con cưng.

(TNO) Là fan cuồng của Arsenal, Running Man Vũ Xuân Tiến không chỉ theo dõi đầy đủ các trận đấu hay nhớ tên các cầu thủ mà còn có khả năng phân tích, bình luận như một chuyên gia thực thụ về từng thành viên của đội bóng con cưng.

>> Running man kể chuyện đua Marathon vượt Sa Pa
>> Running man chinh phục thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam
>> Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates

Running Man: “Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal”-1
Vũ Xuân Tiến (phải) thường xuyên theo dõi Premier League - Ảnh nhân vật cung cấp

Tiến chia sẻ, anh là fan cuồng của giải Premier League. “Điểm khác lớn nhất của Premier League là sự khắc nghiệt, thiên về tấn công, sức mạnh, tốc độ quyết định trận đấu nhanh hơn nhiều so với các giải đấu khác.

Ở giải Premier League, các đội đứng cuối bảng đôi khi cũng gây ra bất ngờ vì có lúc, chính những “người về chót” này lại khiến cho các đội mạnh phải nếm trái đắng. Đây cũng là lý do em mê giải đấu này hơn cả”, Vũ Xuân Tiến chia sẻ.

Chia sẻ về đội bóng yêu thích là CLB Arsenal, Vũ Xuân Tiến cho biết, rất vui mừng khi mùa năm nay, các chàng Pháo thủ chơi tốt ngay từ đầu giải. “8 năm trắng tay, không danh hiệu gì cả nhưng tình yêu với Arsenal của em vẫn không thay đổi mà còn nhiều hơn. Cảm xúc của em lúc này thì trên cả tuyệt vời khi Arsenal đã đứng đầu bảng Premier League, đây là điều không thể mua bằng tiền.

Với em mọi trận đấu của Arsenal luôn là những trận chung kết. Em luôn đạt rất nhiều hy vọng,niềm tin, tình yêu của mình vào mỗi lần Arsenal đá, vui mừng khi ngồi bên gia đình và người thân theo dõi Arsenal đá vào mỗi ngày cuối tuần”, Tiến tâm sự.

Running Man: “Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal”-2
Tiến cho rằng chuyến đi đến Việt Nam đã mang lại may mắn cho Arsenal - Ảnh nhân vật cung cấp

Nhiều fan cuồng của Asenal cho rằng, sự xuất hiện và chuyến đi Emirates của chàng Running Man Việt Nam đã mang lại may mắn, động lực cho những chàng Pháo thủ. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, Tiến cho rằng không phải như vậy mà vì đây là nỗ lực của các cầu thủ toàn đội.

“Vì Arsenal là 1 khối gắn kết. Động lực thì Arsenal sẽ mang động lực lại cho mọi người hâm mộ chứ không phải em. Ví dụ như đang ốm, mệt mỏi mà xem Arsenal đá là có thể đỡ bệnh luôn (cười). Nhưng em nghĩ sau chuyến đi Việt Nam về Arsenal đá khác hẳn, rất hay và rất thăng hoa. Em nghĩ đất nước Việt Nam đang mang lại may mắn cho Arsenal”, Tiến chia sẻ.

Dành đôi dòng cảm nghĩ, lo lắng cho phong độ hàng công, hàng thủ của Asenal, chàng Running Man chia sẻ, hàng công của Arsenal đang chơi tốt, luôn biết luân chuyển người ghi bàn chứ không dồn lên cá nhân nào. Đôi khi tiền đạo lại là người kiến thiết để các đồng đội mình định đoạt trận đấu.

Về hàng thủ của Arsenal hiện tại, Tiến lộ rõ sự lo lắng vì đôi khi vẫn bị mắc 1 số lỗi không đáng có, dẫn đến các bàn thua đáng tiếc. “Arsenal hiện nay đang thiếu đi 1 thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, nếu khắc phục được thì người hâm mộ đỡ có những pha thót tim hơn”, Tiến chia sẻ.

Nhận xét về dàn cầu thủ trong mùa giải năm nay của Arsenal, Running Man Vũ Xuân Tiến cho biết, đầu mùa, ấn tượng nhất với Oxlade Chamberlain, song đáng tiếc là cầu thủ này lại bị chấn thương. “Kế đó, Oliver Giroud với phong độ tiến bộ vượt bậc khác hoàn toàn so với năm ngoái được kỳ vọng là “ngọn đuốc” của Arsenal".

Running Man: “Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal”-3
Ramsey (trái) đang có phong độ cao trong màu áo Arsenal - Ảnh: AFP

Running Man cũng hết lời ca ngợi Ramsey là có tố chất của một ngôi sao lớn, tài năng bóng đá thực thụ, chứ không chỉ đơn thuần có phong độ nhất thời như một số chân sút khác.

Về Mathieu Famili, Tiến cho rằng đây là thành viên không thể thiếu trong đội hình. “Đó là một cầu thủ luôn cống hiến thầm lặng, chiến đấu hết mình, hi sinh hết mình vì đội bóng để có thể nhìn thấy Arsenal chiến thắng”, Tiến nói.

“Kết quả thống kê chỉ ra rằng, từ khi bình phục chấn thương, Arteta đã đá chính 5 trận liên tiếp và sau mỗi trận, cầu thủ này đều chơi tốt hơn. Điều đó không phụ công người hâm mộ kỳ vọng”, Vũ Xuân Tiến chia sẻ.

Về cầu thủ mới chiêu mộ, Mesut Ozil, đang được HLV Wenger ca ngợi, đánh giá cao, Tiến cho rằng, dù mới được về Arsenal, nhưng Ozil đã chơi như thể là người của đội bóng này từ lâu.

“Điều này cũng chứng minh được là Arsenal không hề phí tiền khi bỏ ra một khoản không nhỏ để chiêu mộ cầu thủ này. Cá nhân em và nhiều fan hâm mộ cho rằng Ozil như là một món quà vô giá và cùng hy vọng cầu thủ này sẽ thành công hơn nữa khi khoác áo Arsenal”, Tiến cho biết.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.