Choáng với kiểu đi tàu điện ở Venezuela

07/11/2013 11:38 GMT+7

(TNO) Bạn cứ hay phàn nàn về cảnh chen chúc trên tàu điện hay xe buýt nhưng dám chắc một điều rằng đó chưa là gì so với cảnh đi tàu điện vào giờ cao điểm ở Venezuela.

(TNO) Bạn cứ hay phàn nàn về cảnh chen chúc trên tàu điện hay xe buýt nhưng dám chắc một điều rằng đó chưa là gì so với cảnh đi tàu điện vào giờ cao điểm ở Venezuela.

Đoạn video dài vỏn vẹn 21 giây đăng tải trên YouTube cho thấy, khi cánh cửa toa tàu mở ra, lập tức cả trăm người ùa vào cùng lúc, nhanh chóng lấp đầy toa tàu trống rỗng.

Điều đáng nói là đám đông không bước lên tàu một cách lịch sự mà phần ai nấy cố chen chân giành lấy một chỗ ngồi hay chỗ đứng trong toa, nếu không nói là đạp lên nhau mà đi, không quan tâm bạn đồng hành của mình là người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ.

Những thanh niên trai tráng thì nhảy phóc lên 3, 4 dãy ghế để tuồn vào trong, thậm chí có người còn đu cột, leo lên đầu hành khách để tìm chỗ ngồi.

Một cư dân mạng, tự nhận là người Venezuela, đã kêu trời xấu hổ sau khi xem xong video clip nói trên. Ông nói thật quá thất vọng về những người đồng hương của mình.

Khánh Lâm

>> “Mát mẻ” trên tàu điện ngầm
>> Đưa thơ văn của Marquez vào tàu điện ngầm
>> Chó đi tàu điện ngầm
>> Chống ùn tắc bằng tàu điện một ray

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.