HLV Wenger: Cầu thủ Arsenal bị cóng chân tại Old Trafford

11/11/2013 08:06 GMT+7

(TNO) Bộc lộ cảm giác thất vọng sau trận thua 0-1 trước M.U, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal thất bại vì cầu thủ của ông quá căng thẳng và sợ hãi khi phải thi đấu ở sân Old Trafford.

(TNO) Bộc lộ cảm giác thất vọng sau trận thua 0-1 trước M.U, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal thất bại vì cầu thủ của ông quá căng thẳng và sợ hãi khi phải thi đấu ở sân Old Trafford.

>> Van Persie giúp M.U hạ Arsenal tại Old Trafford
>> Có cái đầu lạnh, Arsenal sẽ vô địch Champions League
>> HLV Wenger: Arsenal đá sân khách hay hơn sân nhà

 
HLV Arsene Wenger thất vọng sau trận thua M.U - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, nhà cầm quân người Pháp đã tỏ ra khá bực bội khi đội bóng của ông thua kình địch M.U bởi bàn thắng duy nhất của Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan đã đánh đầu tung lưới đội bóng cũ sau quả đá phạt góc của Rooney ở phút 28.

"Rõ ràng, trong hiệp 1, các học trò của tôi đã thể hiện sự căng thẳng, sợ hãi. Đó chính là điều khác biệt lớn nhất ở trận đấu này.

Rõ ràng, trong hiệp 1, các học trò của tôi đã thể hiện sự căng thẳng, sợ hãi. Đó chính là điều khác biệt lớn nhất ở trận đấu này
HLV Wenger (Arsenal)

Sang hiệp 2, khi chúng tôi điềm tĩnh trở lại, Arsenal mới thực sự chơi bóng như thường lệ và đã ở rất, rất gần bàn thắng.

Chúng tôi cần phải sớm “tiêu hóa” thất bại này và trở lại mạnh mẽ. Bầu nhiệt huyết và tham vọng của các cầu thủ vẫn còn và chỉ thiếu điều đó trong hiệp 1”, Reuters dẫn lời phát biểu của ông Wenger trên kênh Sky Sports

Ông Wenger cũng tỏ ra bất ngờ khi Pháo thủ thua bởi một tình huống cố định. "Chúng tôi thường rất mạnh trong những tình huống cố định. Vì vậy, không hiểu sao chúng tôi lại để lọt lưới bàn thua đó.

Tôi cho rằng, sự thiếu vắng của Per Mertesacker không phải là yếu tố quyết định bởi Vermaelen đã có trận đấu hay và chỉ huy khá tốt hàng phòng thủ.

Với những gì đã thể hiện trong tuần này, trước Liverpool, Dortmund và trong ngày hôm nay, tôi nghĩ một trận hòa là điều công bằng nhất", HLV Wenger nói tiếp.

 
HLV David Moyes khen ngợi Van Persie - Ảnh: Reuters

Phía đội chủ sân Old Trafford, nói về 3 điểm mà các học trò vừa giành được, HLV David Moyes chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt và chơi rất ổn trong 30 phút đầu. Tôi nghĩ sự quyết tâm cùng với việc các cầu thủ chơi tốt đã giúp chúng tôi giảm bớt được áp lực ở hiệp đấu thứ 2. Nói chung, 3 điểm là quan trọng". 

Và nhà cầm quân người Scotland cũng không quên dành lời khen tặng cho Van Persie, ông nói: "Đó là một bàn thắng đẹp được ghi bởi một cầu thủ đẳng cấp. Tất nhiên, bên cạnh đó cũng phải cám ơn Wayne Rooney. Cậu ấy cũng có một trận đấu tuyệt vời".

Đáp lại, chân sút người Hà Lan - Robin Van Persie nói: "M.U vừa thắng đối thủ lớn nhất và với tôi đó là đội bóng vĩ đại nhất (Arsenal)".

Bên cạnh đó, Van Persie còn tiết lộ lý do vì sao ăn mừng một cách mãnh liệt khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

 
Van Persie ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Arsenal - Ảnh: AFP

"Tôi đã thi đấu 8 năm cho Arsenal và có không ít những cảm giác hân hoan. Tôi luôn dành cho người hâm mộ, đồng đội cũ và thầy Wenger sự tôn trọng tuyệt đối.

Song, cảm giác khi đó (ghi bàn) khiến tôi không cưỡng lại được. Trái tim của tôi giờ đã thuộc về nơi này (M.U)", chân sút người Hà Lan nói.

Van Persie chuyển đến sân Old Trafford mùa hè năm ngoái và trong 2 lần gặp Arsenal ở mùa giải trước anh đều ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Tuy nhiên, trong cả 2 lần đó tiền đạo người Hà Lan đã không ăn mừng bàn thắng.

Thất bại 0-1 tại sân Old Trafford, nhưng Arsenal vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 25 điểm sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Pháo thủ và đội xếp thứ 2 Liverpool giờ đây chỉ còn 2 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.