U.23 Việt Nam vừa đến Bình Dương đã gây rắc rối

18/11/2013 17:18 GMT+7

(TNO) Ngay khi bay vào TP.HCM và di chuyển xuống Bình Dương vào trưa nay, Ban huấn luyện (BHL) đội tuyển U.23 Việt Nam đã quyết định thay đổi 'quân xanh' trong các trận đấu giao hữu.

(TNO) Ngay khi bay vào TP.HCM và di chuyển xuống Bình Dương vào trưa nay, Ban huấn luyện (BHL) đội tuyển U.23 Việt Nam đã quyết định thay đổi 'quân xanh' trong các trận đấu giao hữu.

>> U.23 Việt Nam: Thêm Phi Sơn chấn thương
>> Cán bộ C45 theo sát đội U.23 Việt Nam tại SEA Games 27
>> U.23 Việt Nam đấu trận mở màn SEA Games 27 vào ngày 8.12

 
U.23 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu tại Bình Dương trước khi lên đường dự SEA Games 27 - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, U.23 Việt Nam (VN) chọn đội hạng Nhất Tây Ninh cho trận đấu vào ngày 24.11, thay vì ĐTLA, đội bóng đang chơi ở V-League.

Quyết định này được đưa ra có thể do BHL U.23 VN ngại gặp đối thủ mạnh, bởi họ muốn cầu thủ mình tránh chấn thương và cần những chiến thắng để lấy tinh thần trước lúc lên đường.

Tuy nhiên, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) lại cho rằng phía ĐTLA không bảo đảm được sân sạch. Điều này đã khiến ĐTLA lên tiếng phản đối.

Ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB ĐTLA nói: “Họ nói chúng tôi không đảm bảo được sân sạch là nói không đúng sự thật. Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, ĐTLA đã tháo gỡ các biển quảng cáo. Những biển cố định, chúng tôi cũng mua vải trắng để bịt kín tất cả.

VFF hủy trận đấu giao hữu làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của ĐTLA, bởi chúng tôi phải hủy chuyến tập huấn Vũng Tàu khi nhận lời VFF. Ngoài ra, chúng tôi cũng khó nói với người hâm mộ, khi đã có thông tin rộng rãi về trận giao hữu với U.23 VN”.

Ngoài trận đấu với Tây Ninh, ngày 24.11, U.23 VN sẽ gặp An Giang ngày 27.11 và gặp TP.HCM ngày 30.11.

Vừa đến Bình Dương vào buổi trưa, buổi chiều đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã ra sân tập. Theo HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, ông không muốn đội bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào trong thời điểm cận kề SEA Games.

Ở Bình Dương không khí nắng ráo, nên toàn đội tập luyện rất sung. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn lo ngại khi chấn thương của các cầu thủ trụ cột như Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng hồi phục chậm.

Tiền vệ Phi Sơn cũng còn ảnh hưởng chấn thương nên phải tránh va chạm trong tập luyện.

Nếu các cầu thủ này không hồi phục hoàn toàn trong thời gian tới, thì U.23 VN sẽ gặp tổn thất lớn về lực lượng.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.