Hoa hậu World Cup lấn sân sang âm nhạc

03/12/2013 08:04 GMT+7

(TNO) Vốn nổi tiếng vì không hề ngần ngại... cởi đồ, người đẹp có biệt danh hoa hậu World Cup Larissa Riquelme đã và đang làm mọi cách để khoe thân hình bốc lửa của mình ở mọi nơi.

(TNO) Vốn nổi tiếng vì không hề ngần ngại... cởi đồ, người đẹp có biệt danh hoa hậu World Cup Larissa Riquelme đã và đang làm mọi cách để khoe thân hình bốc lửa của mình ở mọi nơi.

>> Larissa Riquelme vẫn sẽ khỏa thân
>> Người mẫu Larissa Riquelme vẫn chụp ảnh khỏa thân
>> Larissa Riquelme dựng chuyện 'vui vẻ' với Messi

 
Larissa Riquelme bắt đầu tấn công làng âm nhạc - Ảnh: rainmansuit

Larissa Riquelme không phải cái tên xa lạ trong làng bóng đá. 3 năm trước, người đẹp đến từ Paraguay từng gầy dựng nên tên tuổi cho mình nhờ màn khoe vòng 1 bốc lửa trên khán đài giữa đám đông cổ động viên tại World Cup 2010. Đã vậy, cô nàng còn tuyên bố sẽ khoả thân nếu tuyển Paraguay giành được chức vô địch.

Sau lần đó, Larissa Riquelme trở nên nổi tiếng và liên tục nhận được lời mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho phái mạnh. Dĩ nhiên, những tấm hình của người mẫu này đa phần toàn trong tư thế khiêu gợi và đặc biệt luôn... thiếu vải, để lộ vòng ngực đầy đặn.

Không chỉ dừng lại ở đây, Larissa Riquelme nay bắt đầu tập tành chuyển sang lĩnh vực mới khi tấn công làng âm nhạc. Theo đó, tờ El Mundo Deportivo đưa tin người đẹp 28 tuổi này đã xuất hiện trong video clip có tên được dịch ra tiếng Anh là “I like it”. Được biết, phần nhạc nền do DJ Hook Stef điều chỉnh.

Dù vậy, trong đoạn video thì người ta rất lại ít nghe Riquelme thể hiện giọng hát. Ngược lại những cảnh quay của cô đa phần chỉ toàn cho thấy những màn uốn éo trong trang phục như cố tình khoe ra vòng 1 bốc lửa. Sau khi video clip được tung ra, trang Facebook chính thức của Riquelme cũng lập tức PR cho bài hát khi mời gọi rất nhiều người nghe.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí sau khi tấn công sang thị trường âm nhạc lần đầu tiên, Larissa Riquelme tỏ ra vô cùng thích thú và úp mở khả năng sẽ tiếp tục thử sức trong vai trò này, nếu video clip bài hát có sự xuất hiện của cô nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. “Hy vọng mọi người sẽ thích bản nhạc”, Riquelme chia sẻ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.