Cầu thủ của Than Quảng Ninh uống thuốc độc tự tử

04/12/2013 08:48 GMT+7

(TNO) Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được vào lúc 19 giờ 30 tối nay, cầu thủ 22 tuổi Nguyễn Văn Đông đã trút hơi thở cuối cùng sau một ngày uống thuốc độc tự tử.

(TNO) Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được vào lúc 19 giờ 30 tối nay, cầu thủ 22 tuổi Nguyễn Văn Đông đã trút hơi thở cuối cùng sau một ngày uống thuốc độc tự tử.

>> Thêm một cầu thủ Hàn Quốc tự tử vì liên quan đến dàn xếp tỷ số
>> HLV trưởng tuyển xứ Wales treo cổ tự tử
>> Cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ tự tử bằng súng

 
Nguyễn Văn Đông (áo số 10) khi anh trong đội tuyển U.17 Hải Phòng tham dự giải trẻ toàn quốc - Ảnh: Phạm Mạnh Tuấn

Tối ngày 3.12, sau khi phát hiện ra Văn Đông trong tình trạng nguy kịch, người nhà của cầu thủ này đã đưa anh đến bệnh viên cấp cứu, sau đó chuyển tiếp đến bệnh viện tuyến cao hơn là bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Dù vậy, do chất độc đã ngấm vào cơ thể nên các bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai vẫn không thể cứu được Văn Đông. Hiện tại, bệnh viện đã quyết định trả anh về lại gia đình.

Chiều 4.12, ông N.V.P, cha của Nguyễn Văn Đông cho biết Đông vẫn sốt cao, người rất yếu, anh chỉ ăn được cháo loãng.

Các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai cho biết sau khi được lọc máu 3 lần, không còn thuốc tây nào có thể cứu giúp Đông khỏi tử thần.

Cha mẹ Đông đang tìm phương thuốc nam tốt nhất để chữa cho Đông, cầu mong một phép màu sẽ đến với con trai tuổi đời còn quá trẻ...

Theo đồng đội của Văn Đông, do thiếu chín chắn trong suy nghĩ khi gặp chuyện buồn tình cảm, anh đã tìm tới cái chết bằng thuốc diệt cỏ.

 
Nguyễn Văn Đông (áo 12) thi đấu cho Vicem Hải Phòng từ 2008-2011 - Ảnh: Phạm Mạnh Tuấn

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Nghĩa, đồng đội cũ của Văn Đông tại V.Hải Phòng đã bày tỏ sự bất ngờ: "Thật sự anh bị sốc em à! Ngẩng mặt lên trời cầu xin cho em còn được sống dù biết điều đó giờ là không thể...".

Nguyễn Văn Đông nhà ở gần Cầu Giá, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Anh được biết đến là một tiền vệ phải khá xuất sắc. Mùa giải 2009-2010, Đông được đôn lên dự đội hình 1 của Vicem Hải Phòng.

Mùa giải 2011-2012, Nguyễn Văn Đông ký hợp đồng sang đá cho Than Quảng Ninh, thể hiện tốt ở vị trí tiền vệ phải ở CLḄ này tại giải hạng Nhất.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Than Quảng Ninh, Văn Đông thành cầu thủ tự do, không thuộc quân số của CLḄ nào. Anh thường xuyên tham gia đá phủi tại các sân bóng Hải Phòng.

Trưa 4.12, trao đổi với Thanh Niên Online, HLV Than Quảng Ninh, ông Đinh Văn Nghĩa cho biết thực sự bất ngờ trước thông tin Nguyễn Văn Đông uống thuốc độc tự tử. HLV Đinh Văn Nghĩa và các cầu thủ đang trong đợt tập huấn tại Trà Cổ, TP.Móng Cái, nên chưa biết chính xác vụ việc.

Ông Nghĩa cũng cho hay, sau khi Nguyễn Văn Đông kết thúc hợp đồng với Than Quảng Ninh, ông không nắm được cụ thể thông tin về cầu thủ này.

Nguyễn Văn Đông là con út trong một gia đình điều kiện kinh tế ổn định tại Thủy Nguyên, Hải Phòng. Anh sống cởi mở, thân thiện, hòa đồng.

Một số nguồn tin cho hay, nguyên nhân Nguyễn Văn Đông tự tử vì mâu thuẫn tình cảm riêng tư.

Lĩnh Nam - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.