WAGs xinh nhất nước Anh nối lại tình xưa

04/12/2013 20:40 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Helen Flanagan sẽ không còn phải sống trong cô đơn. Trên tờ Daily Star, người đẹp được tạp chí FHM tôn vinh xinh nhất nước Anh đã tiết lộ chuyện quay trở lại với tiền vệ Scott Sinclair. Đây là một điều tốt lành cho cả hai vì họ sẽ không trống trải trong Giáng sinh sắp tới.

(TNO) Nàng WAGs Helen Flanagan sẽ không còn phải sống trong cô đơn. Trên tờ Daily Star, người đẹp được tạp chí FHM tôn vinh xinh nhất nước Anh đã tiết lộ chuyện quay trở lại với tiền vệ Scott Sinclair. Đây là một điều tốt lành cho cả hai vì họ sẽ không trống trải trong Giáng sinh sắp tới.

>> Helen Flanagan muốn không chồng mà vẫn có con
>> Helen Flanagan hào phóng bất ngờ

 
Helen và Sinclair là một cặp đẹp đôi trong làng bóng đá Anh - Ảnh: Daily Star

Helen và Sinclair là một cặp đẹp đôi trong làng bóng đá Anh sau khi họ hẹn hò 2 năm trước. Vào mùa hè qua, giữa họ có trục trặc tình cảm khi báo chí Anh phát hiện Sinclair tán tỉnh người mẫu Donatella Panayiotou. Cùng lúc đó, Helen lại bị cướp đột nhập vào nhà và trải qua thời khắc kinh hoàng.

Cảm thấy không nhận được sự chở che từ con người bội bạc, Helen quyết định chia tay với Sinclair. Tuy nhiên, sau 5 tháng xa nhau, họ bắt đầu cảm thấy nhớ nhau hơn bao giờ hết.

Helen thừa nhận: “Chúng tôi còn trẻ nên có thể mắc sai lầm. Điều quan trọng là phải thông cảm và tha thứ”. Helen cũng cho biết Sinclair là người hiểu cô, chăm sóc cô ân cần hơn ai hết nên Helen không thể quên tiền vệ đang được Man City cho West Brom mượn.

Trong thời gian 5 tháng chia tay nhau, Helen làm khá nhiều sự kiện gây ồn ào. Đáng chú ý nhất là việc nàng WAGs này in bộ lịch khỏa thân và chụp ảnh nóng trên tạp chí Nut. Helen cũng đang đàm phán tích cực để được lên bìa tạp chí Playboy nhằm gây tiếng vang trước khi tần công Hollywood.

Tuy nhiên, nếu quay trở lại với Sinclair thì những kế hoạch táo bạo với Playboy có thể sẽ không thực hiện được. Đơn giản vì Sinclair cũng khá ghen tuông và anh khó chấp nhận chuyện để bạn gái chụp hình hở hang.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.