Cúp vàng World Cup đến Hà Nội vào Tết Dương lịch

05/12/2013 18:21 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Việt Nam (VN) sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp vàng World Cup danh giá vào Tết dương lịch (1.1.2014) thông qua Hành trình Cúp vàng World Cup 2014 (FIFA World Cup Trophy Tour 2014).

(TNO) Người hâm mộ Việt Nam (VN) sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp vàng World Cup danh giá vào Tết dương lịch (1.1.2014) thông qua Hành trình Cúp vàng World Cup 2014 (FIFA World Cup Trophy Tour 2014).

>> Cúp vàng FIFA đến Việt Nam
>> Không được chạm, chỉ được ngắm Cúp vàng FIFA World Cup
>> Cúp vàng sẽ trở lại Nam Mỹ

 
Coca-Cola là nhà đồng hành duy nhất được vinh dự mang chiếc Cúp danh giá đi khắp thế giới - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Bốn năm một lần trước mỗi kỳ World Cup, Coca-Cola là nhà đồng hành duy nhất được vinh dự mang chiếc Cúp danh giá đi khắp thế giới. Năm nay, Coca-Cola sẽ mang chiếc Cúp vàng đến 88 nước, qua tổng quãng đường 150.000 km, tương đương 3 lần chu vi Trái Đất. VN sẽ là điểm đến đặc biệt khi đón Cúp ngay đầu năm mới .

Ban tổ chức (BTC) cho biết, Cúp vàng sẽ rời Thái Lan và được đưa lên máy bay sang VN vào sáng 31.12.2013. Có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội đúng vào 12 giờ trưa ngày 31.12, dự kiến Cúp vàng sẽ được rước qua một số con phố tại Hà Nội.

18 giờ cùng ngày, BTC sẽ tiến hành họp báo về sự kiện thể thao đặc biệt này và sẽ có một Gala Diner nhằm chào đón Cúp vàng đến VN. Tham gia Gala, dự kiến ngoài một số gương mặt cầu thủ nổi tiếng của VN còn có sự hiện diện của ca sỹ Đinh Hương - á quân Giọng hát Việt 2012.

Từ 10 giờ sáng đến 17 giờ chiều ngày 1.1.2014, Cúp vàng sẽ được trưng bày tại Nhà thi đấu Quần Ngựa.

Theo thông báo của BTC: “Coca-Cola sẽ mang đến cho những fan hâm mộ và bạn trẻ Hà Nội một ngày hội đặc sắc và ngập tràn không khí bóng đá từ quốc gia đăng cai World Cup 2014, đất nước Brazil xinh đẹp.

Bên cạnh đó là hoạt động trình diễn công nghệ 3D Hologram lần đầu tiên ở Việt Nam, và đặc biệt nhất vẫn là cơ hội được chụp ảnh ngay bên cạnh chiếc Cúp vàng nổi tiếng mà ai cũng mơ ước”.

Chiếc Cúp vàng được đúc bằng vàng thật (vàng nguyên khối 18 carat), chiều cao 36 cm, nặng 6.175 kg, trị giá 20.000 USD. Cup này do nghệ sỹ người Ý Silvio Gazzaniga sáng tác và  thợ kim hoàn Stabilimento Artistico Bertoni ở thành phố Milano đúc. Chiếc cúp mang hình hai thanh niên với bốn cánh tay giơ cao đỡ lấy quả địa cầu.

Để biết thêm thông tin về Hành trình Cúp vàng World Cup 2014 tại VN và cách nhận vé tham dự ngày hội, xin truy cập vào fanpage https://www.facebook.com/cocacola

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.