Nguyễn Tiến Minh: Tôi đang rất sung sức!

12/12/2013 15:32 GMT+7

(TNO) VĐV cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã chia sẻ cảm xúc với Thanh Niên Online ngay sau chiến thắng trước Suppanyu (Thái Lan), giành quyền vào bán kết đơn nam tại SEA Game 2013.

(TNO) VĐV cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã chia sẻ cảm xúc với Thanh Niên Online ngay sau chiến thắng trước Suppanyu (Thái Lan), giành quyền vào bán kết đơn nam tại SEA Game 2013.

>> Tiến Minh dễ thở hơn
>> Tiến Minh gặp đối thủ nặng ký
>> Tiến Minh rơi vào nhánh khó

 
Tiến Minh đã giành quyền vào bán kết SEA Games 2013 - Ảnh: Khả Hòa

* Đối thủ bỏ cuộc vì chấn thương và Tiến Minh nghĩ sao về chiến thắng hôm nay?

Tiến Minh: Đây là trận đấu khó khăn bởi lẽ dù là vòng tứ kết nhưng là trận đầu tiên của tôi tại SEA Games bởi là hạt giống số 1, tôi được miễn vòng đầu.

Áp lực đến với tôi mỗi khi đến kỳ SEA Games, tôi cũng không thể lý giải được bởi mỗi khi đến ngày thi đấu tôi hồi hộp lắm, có lẽ niềm kỳ vọng từ người hâm mộ, tâm lý muốn đạt thành tích cao khiến tôi rơi vào trạng thái này.

Đối thủ người Thái Lan hôm nay chơi rất hay, anh ta có nhiều pha đập cầu rất mạnh và chính xác, gây nhiều khó khăn cho tôi. Thật sự có thời điểm tôi nghĩ mình khó thắng được Suppanyu. Thế nhưng hôm nay tôi đấu rất sung, cảm thấy thể lực của mình rất tốt và hài lòng với những gì mình thể hiện.

* Qua “dớp” vòng đầu rồi, hẳn mục tiêu tiếp theo của Minh là… vô địch?

Tiến Minh: Chưa chắc đâu anh, Rumbaka (đối thủ của Tiến Minh ở bán kết-PV) đồng ý dễ chơi thiệt, nhưng trong cầu lông đâu nói thể muốn thắng là thắng. Mình cố gắng người ta cũng cố gắng, mình mạnh hơn thì người ta nghiên cứu kỹ và luôn thi đấu với quyết tâm cao lẫn tâm lý thoải mái.

Đó là chưa kể nếu vào chung kết mà gặp Tanongsak (Thái Lan) thì cũng… chưa nói được gì. Nói chung là chỉ biết cố gắng và cố gắng hết mình (cười).

* Cảm ơn và chúc may mắn đến với Tiến Minh!

Hoàng Quỳnh (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.