U.23 Việt Nam: Mạnh Hùng và Quang Hùng đã hồi phục

13/12/2013 14:09 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay, đội tuyển U.23 VN đã có buổi tập trên sân Lewei. HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định điều chỉnh lịch lịch tập của U.23 VN từ buổi chiều sang buổi sáng để toàn đội xem trận đấu giữa U.23 Lào và U.23 Malaysia lúc 16 giờ 30 chiều nay.

(TNO) Sáng hôm nay, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) đã có buổi tập trên sân Lewei. HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định điều chỉnh lịch lịch  tập của U.23 VN từ buổi chiều sang buổi sáng để toàn đội xem trận đấu giữa U.23 Lào và U.23 Malaysia lúc 16 giờ 30 chiều nay.

>> U.23 VN lấy lại tinh thần
>> Nếu không thay đổi, U.23 khó tiến xa
>> Báo giới quốc tế vẫn tin U.23 Việt Nam sẽ vào bán kết


Mạnh Hùng hồi phục tốt chấn thương bắp chân

Một tin vui với toàn đội bởi Quang Hùng đã hết sốt và có thể ra sân tập. Trong khi đó, dù còn ảnh hưởng chấn thương bắp chân phải, nhưng Mạnh Hùng cũng có thể tập nhẹ bên ngoài sân.

Hy vọng trong một hai ngày tới, Mạnh Hùng sẽ hồi phục hoàn toàn để có thể thi đấu. Với sự hồi phục rất tốt này, Quang Hùng và Mạnh Hùng nhiều khả năng sẽ thi đấu được ở trận gặp U.23 Lào.

Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc đã yêu cầu các học trò tập trung xem kỹ từng vị trí của cầu thủ U.23 Lào để có thể biết điểm mạnh yếu của đối thủ để có thể khai thác tối đa.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng U.23 VN nói: “Tôi khá yên tâm bởi Quang Hùng và Mạnh Hùng đã gần hồi phục. Các cầu thủ sẽ xem kỹ từng vị trí của U.23 Lào, nên tôi nghĩ họ sẽ tự tin khi gặp đối thủ này. Chỉ cần lấy lại cảm giác tự tin, U.23 VN sẽ giành chiến thắng”.

Tin, ảnh: Quang  Huy (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.