Tận mắt ngắm cúp vàng World Cup - giấc mơ có thật

16/12/2013 10:57 GMT+7

(TNO) Trong hàng triệu fan bóng đá Việt Nam, chắc hẳn ai cũng mơ về một cơ hội tuyệt vời như Nguyễn Vũ Hoàng Hiệp - Super fan duy nhất được chọn để đồng hành trên chuyến chuyên cơ cùng Coca-Cola rước Cúp vàng World Cup về Việt Nam.

(TNO) Trong hàng triệu fan bóng đá Việt Nam, chắc hẳn  ai cũng mơ về một cơ hội tuyệt vời như Nguyễn Vũ Hoàng Hiệp - Super fan duy nhất được chọn để đồng hành trên chuyến chuyên cơ cùng Coca-Cola rước Cúp vàng World Cup về Việt Nam.

>> Cúp vàng World Cup đến Việt Nam ngay đầu năm mới
>> Cúp vàng World Cup đến Hà Nội vào Tết Dương lịch

 
Coca-Cola là nhà đồng hành duy nhất được vinh dự mang chiếc Cúp danh giá đi khắp thế giới - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Hoàng Hiệp là một chàng trai hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và là “fan cuồng” của World Cup. Hiệp tự hào “khoe” rằng mùa World Cup 4 năm về trước, dù mới chỉ 13 tuổi nhưng cậu đã đón xem trực tiếp đầy đủ tất cả 64 trận đấu.

Và cũng chính thời điểm cách đây hơn 4 năm, khi nghe tin Coca-Cola sẽ mang Cúp vàng World Cup đến TP.HCM, “cậu bé” Hoàng Hiệp đã háo hức chờ đợi từng phút để được thấy Cúp vàng ở Việt Nam, dù chỉ là qua... TV.

Từ đó, Hiệp luôn hy vọng rằng 4 năm sau, khi mình đã lớn hơn, Coca-Cola sẽ lại mang Cúp vàng về Việt Nam, và nhất định Hiệp sẽ đến để tận mắt nhìn thấy chiếc Cúp của những huyền thoại.

Giấc mơ của cậu bạn yêu bóng đá trở thành sự thật. Hoàng Hiệp cho biết khi thấy Facebook fanpage của Coca-Cola (www.Facebook.com/CocaCola) chính thức công bố Hành trình Cúp vàng World Cup, Hiệp đã tham gia rất tích cực, vì biết chiếc Cúp vàng sẽ đến Việt Nam, và vì cả những câu hỏi thú vị về World Cup không phải ai cũng biết. “Ai ngờ Coca-Cola đã mang đến cho mình một cơ hội quá tuyệt vời”, Hoàng Hiệp chia sẻ.

Theo dự kiến, Cúp vàng World Cup sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội đúng vào sáng ngày 31.12.

Chiều cùng ngày, BTC sẽ tiến hành họp báo về sự kiện thể thao đặc biệt này.

Từ 10 giờ sáng đến 17 giờ chiều Tết dương lịch, 1.1.2014, Cúp vàng sẽ được trưng bày tại Lễ hội diễn ra ở sân vận động Quần Ngựa.

Hạo Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.